Quần lót nữ ren liền mạch thoáng khí kháng khuẩn cao cấp QQ011

5.0
3 Đánh Giá
362 Đã Bán
25
4.875 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 28/11/2021 lúc 07:19 SA

QUẦN LÓT NỮ REN LIỀN MẠCH THOÁNG KHÍ KHÁNG KHUẨN CAO CẤP QQ011
Quần lót nữ hay còn được gọi với những cái tên khác như quần chip nữ, quần xi nu (quần sì), quần trong, quần lá, quần sịp nữ, quần silip nữ, quần con. Quần lót là một loại trang phục được sử dụng phổ biến và thường được mặc bên trong các loại quần, váy. Nói riêng về quần lót nữ cao cấp thì đây là loại trang phục không thể thiếu của chị em.
Quần lót nữ viền ren cao cấp dễ thương tại Đồ Lót Nữ đa dạng kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Các mẫu như quần lót ren, quần lót kháng khuẩn siêu mỏng, quần lót trơn cotton Nhật, quần lót nâng mông… Bạn sẽ được lựa chọn quần lót chất lượng VNXK từ Thái Lan, Nhật Bản,.. Những sản phẩm này đã được nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi rất tích cực. Đến với Đồ Lót Nữ bạn sẽ sở hữu quần lót nữ giá sỉ rẻ nhất tại Hà Nội…
- QUẦN LÓT VIỀN REN
Quần lót lọt khe nữ ngày càng được chị em phụ nữ yêu thích bởi đặc tính và lợi ích của chúng . Một quần áo tốt luôn bảo đảm các tiêu chí: hút, an toàn và thoải mái. Quần lót nữ đảm bảo cả 3 tiêu chí cho chị em. Nhẹ nhàng , co giãn đa chiều tạo cảm giác thoải mái ngay khi vận hành. Lót lỗ thông khí để vùng kín luôn được thông thoáng. Thiết kế viền ren nữ tính, nhẹ nhàng.
Thời gian gần đây quần lót nữ su đúc nổi lên như một hiện tượng bởi quần lót được đúc và không may. Vì vậy quần lót nữ su đúc không có đường may. Phù hợp để chị em diện cùng những trang phục ôm, bó sát mà không cần lo lộ viền may kiếm tinh tế. Bên cạnh đó, với chất liệu su đàn hồi tốt, mềm mại tạo cảm giác mát mẻ khi mặc.
Quần lót nữ lưới - quần lót nữ thời trang được làm bằng chất liệu lưới. Nếu như chị em đang tìm một loại quần lót giúp chị em gợi cảm, thu hút thì đây là một chiếc quần lót hoàn toàn phù hợp. Quần lót nữ bằng lưới thông thoáng, mát mẻ, mặc như không mặc, gợi cảm hết ý.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Sản phẩm đồ lót chỉ thích hợp giặt bằng tay, trong trường hợp giặt máy cần sử dụng túi giặt dành riêng cho đồ lót.
Giặt sản phẩm ở nhiệt độ thường, không quá 40°C.
Không sử dụng chất tẩy, xà phòng có chứa chất tẩy trắng sẽ làm ảnh hưởng màu sắc của sản phẩm.
Không giặt khô. - Không vắt khô bằng máy, có thể hỏng độ đàn hồi và hình dạng của sản phẩm.
Không được ủi sản phẩm. - Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
*Địa chỉ : 322/95/14/14 mỹ đình -nam từ liêm hà nội
call:0962 204 292
0358 963 758
#quanlotnu #quanlotnucaocap #quanlotnuquanlotnu #quanlotnucotton #quanlotnucottontron #dolotquanlotnu #quanlotnusexy #quanlotnucapto #quanchipnuquanlotnu #quannuquanlotnu #dolotnuquanlotnu #quanlotnucute #setquanlotnuren #quanlotnuthunlanhtron #quanlotnucottoncaocap #lotnuquanlotnu #bo4quanlotnusexy #quanlotnuthunlanh #
TTH-STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TTH-STORE

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần lót