Quần lót nữ lọt khe dễ thương Ren xuyên thấu phong cách Hàn Quốc siêu đẹp cao cấp Sexy gợi cảm quyến rũ LIBECKA QLK14

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
46
33.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

chủ nhật 27/02/2022 lúc 09:07 SA

QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE dễ thương Ren xuyên thấu phong cách Hàn Quốc siêu đẹp cao cấp Sexy gợi cảm quyến rũ LIBECKA QLK14

QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE là quần lót có nguồn gốc từ các nước phóng khoáng như phương Tây. Dần về sau này do hội nhập trên nhiều phương diện chiếc quần lót này đã có mặt tại Việt Nam. Ban đầu nó bị phản ứng gay gắt bởi độ hở hang quá táo bạo làm mất đi nét đẹp kín đáo của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên không lâu sau đó, khi tư duy người Việt thoáng hơn, nhiều chị em đã chọn chiếc quần này nơi phòng the của mình.

QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE LIBECKA QLK14 là kiểu quần có thiết kế theo kiểu sexy lady. Mẫu quần lót này đã được loại bỏ bớt những mảnh ở hai phần mông phía trước và phần mông. Thay vào đó là được buộc bởi sợi dây mảnh trong cùng mảnh vải vừa đủ để lọt qua khe.

Thông tin sản phẩm QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE dễ thương Ren xuyên thấu phong cách Hàn Quốc siêu đẹp cao cấp Sexy gợi cảm quyến rũ LIBECKA QLK14
- Kích thước: M (Dưới 48kg); L (49kg - 58kg)
- Màu sắc: Đỏ, Xanh, Đen, Vàng da, Xám hồng
- Chất liệu: Cotton, Spandex, Nylon

Giống như chiếc quần lót nữ thông thường, QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE sử dụng nhiều chất liệu đẹp như vải voan, Cotton, vải ren hay vải lụa,…. Nếu là lần đầu mặc bạn sẽ cảm thấy khó chịu và không quen hoặc có cảm giác mạc như không mặc.

- Công dụng thứ nhất của chiếc QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE là giúp chị em có thể vận động một cách tối đa. Có được sự thoải mái khi mặc này là nhờ vào những thiết kế đơn giản, cũng như chất liệu thoải mái. Chính vì thế mà chiếc QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE LIBECKA QLK14 này có thể giúp các chị em vô tư chạy nhảy mà không lo bị vướng bận, bó siết làm thành các vết lằn trên da.

- Công dụng thứ hai là tôn lên vòng 3 quyến rũ. Trong các loại quần lót dành cho nữ thì QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE là kiểu quần được đánh giá là tôn vinh hình chữ S một cách “trần trụi nhất”. Từ đó nó cũng trở thành chiếc quần dành cho các nàng muốn khoe vòng 3 quyến rũ của mình.

- Công dụng thứ ba là nó giúp nàng tạo nên được tính thẩm mỹ cao. Bởi nểu ở những mẫu quần lót thông dụng khác thì sẽ rất dễ tạo nên những đường viền, nếp khi mặc quần hay váy bó. Nhưng dùng QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE nàng sẽ hoàn toàn loại bỏ được tình trạng này.

- Công dụng cuối cùng của chiếc QUẦN LÓT NỮ LỌT KHE là hâm nóng hạnh phúc lứa đôi. Nhờ vài kiểu dáng thiết kế tinh tế, đường may tỉ mỉ cùng mức độ sexy mà trang phục này mang đến. Nó đã giúp các nàng có thể bốc lửa hơn trong mắt của ông xã. Điều này đồng nghĩa là hạnh phúc gia đình luôn được tươi mới như thuở ban đầu. Các nàng cũng hấp dẫn hơn trong mắt các chàng trai của mình.

LIBECKA STORE - Vua Ngành Hàng Đồ Lót
Chuyên sỉ lẻ hàng thời trang, đồ lót, váy đồ ngủ, phụ kiện toàn quốc.

#quanlotkhe #quanlotlotkhe #quanlotkhenu #quanlotlotkhenu #quanlotkhenucaocap #quanlotkhenugiare #quanlotkhenuhanquoc #quanlotkhenugoicam #quanlotkhenusexy #quanlotkhenuxuyenthau #quanlotkhenuren #quanlotkhenuday #quanlotkhenuxeday
LIBECKA STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LIBECKA STORE

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ lót gợi cảm