[ Mã 12FASHIONSALE1 giảm 10K đơn 50K ] Quần Lót Cotton Lưng Cao Nâng Mông Kháng Khuẩn Cho Nữ

5.0
35 Đánh Giá
185 Đã Bán
15
5.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 12/11/2021 lúc 10:03 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🌟Chi tiết sản phẩm:
Vải: Nylon
Chức năng: Không đường may
Phong cách: Quần lót
Phong cách: Đơn giản
Lưng quần: Lưng cao (Không quá cao), vui lòng không đặt hàng nếu bạn cảm thấy phiền
📣 Vui lòng nhớ chọn đúng size và màu sắc bạn cần khi đặt hàng. Vui lòng nhớ ghi chú lại hoặc bạn có thể gửi thông tin trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng trong phần chat (vui lòng chọn kích thước hoặc màu sắc chính xác, vui lòng không để lại ghi chú kích thước hoặc màu sắc không có sẵn); nếu không để lại ghi chú sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng!
📣 Về việc lấy hàng, vui lòng đảm bảo rằng bạn có thể lấy hàng khi hàng về. Nếu không lấy hàng được vui lòng không đặt hàng, xin cảm ơn!
💖 Về đánh giá
1 ~ Nếu bạn hài lòng sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi hy vọng bạn sẽ dành cho chúng tôi đánh giá 5 sao và ủng hộ chúng tôi.
2 ~ Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm hoặc có câu hỏi nào khác, bạn có thể trò chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Vui lòng không cho sản phẩm dưới năm sao, chúng tôi chắc chắn sẽ giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải
💖 Về thời gian chăm sóc Khách hàng trực tuyến: 8: 30-23: 30 (giờ nước ngoài), nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ
SYDZ Underwears, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SYDZ Underwears

Tham gia: 12-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ định hình