Quần legging nữ siêu hot vải dày dặn chống xù bai, giặt máy thoải mái

5.0
397 Đánh Giá
811 Đã Bán
29
25.344 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ sáu 06/10/2023 lúc 06:24 CH

Quần legging nữ siêu hot vải dày dặn chống xù bai, giặt máy thoải mái
Hàng của shop luôn có sẵn nên giao hàng sẽ rất nhanh,Shop cam kết áo thun chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đa dạng mẫu mã, đủ cỡ, có cả BigSize. Form áo xuông rộng cả nam và nữ đều mặc được.
- Xuất xứ : Việt Nam
- Địa chỉ cơ sở sản xuất: đường cổ điển , tứ hiệp , thanh trì , hà nội
shop có bảng size ở hình ảnh sản phẩm để quý khách tham khảo
Chất Cotton 4 chiều dày mịn , chất vải mềm , mịn , mặc thoải mái ,thoáng mát, đường chỉ may chắc chắn , k bị giản , nhão...
.- Sản xuất: Việt Nam*
xem thêm video kèm )với chất liệu lực nhập khẩu hàn quốc thì hình in không bao giờ phai cho dù mặc áo đã lâu , đã cũ , k bao giờ nhòe màu..
.Thiết kế thời trang #aothunhanquoc phù hợp xu hướng hiện nay#aotaylo được thiết kế đẹp, chuẩn form, đường may sắc xảo, vải cotton dày, mịn, thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái khi mặc!Dễ dàng phối trang phục , thích hợp đi chơi đi làm đi dạo phốThích hợp cho sự kết hợp vứi quần jean, sọt,legging!#aophongunisex uy tín đảm bảo trên thị trườngTự hào sản phẩm #aophong#aothungiasi bán lẻ dù 1 sản phẩmSản phẩm #aothunthai giống hình 100%- Cách Thức Đặt Hàng:+ Các bạn chọn mẫu và chọn cỡ áo sau đó bấm "thêm vào rỏ hàng", nếu mua nhiều sản phẩm khác nhau thì bấm thêm vào rỏ nhiều lần.+ Vào rỏ hàng sau đó bấm chọn phần "Chọn mã vận chuyển/Giảm Giá" chọn mã "Tất cả các hình thức thanh toán" để được giảm giá ship. Sau đó bấm đặt hàng là xong.- Sản phẩm của shop luôn sẵn hàng:+ Shop luôn sẵn hàng nên các bạn không cần hỏi sản phẩm này còn không nhé,đặt hôm nay thì ngày mai shop sẽ giao hàng cho bên ship.- Số tiền ship, thời gian ship và chính sách giảm giá, miễn phí ship:+ Số tiền ship sẽ phụ thuộc vào địa điểm của bạn và sẽ hiện khi bạn bấm đặt hàng.+ Thời gian ship là 1-2 ngày với Hà Nội, 2-3 ngày với thành phố trực thuộc tỉnh và 3-4 ngày với tuyến huyện.
tuanh clothing, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

tuanh clothing

Tham gia: 17-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần legging