Quần jean nữ ống rộng lưng cao nhung tăm dáng dài cạp chun ulzzang CAMA STORE QL05

4.0
124 Đánh Giá
308 Đã Bán
26
60.000 đ

Huyện Yên Định, Thanh Hóa

thứ bảy 09/04/2022 lúc 09:31 CH

Quần jean nữ ống rộng lưng cao nhung tăm dáng dài cạp chun ulzzang QL05

Quần jean nữ là một trong những mẫu quần vô cùng tôn dáng. Với chiếc quần jean nữ lưng cao ống rộng,ống đứng hoặc ống suông các chị em có thể khéo léo khoe được vòng eo thon thả, nuột nà. Quần jean nữ ngắn,rách,ôm,bigsize có thể sơ vin cùng áo sơ mi, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và lịch sự. Quần jean nữ cạp chun cạp cao có thể phối cùng áo thun, là trang phục dạo phố cực chuẩn cho những chị em yêu thích phong cách thoải mái, năng động.

Quần jean nữ lưng cao giúp người mặc trở nên cân đối hơn và đôi chân như dài hơn. Với thiết kế chú trọng vào việc tôn dáng và thoải mái, các mẫu quần jean nữ lưng cao rách,ống rộng,skinny,ôm,bigsize sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

quần jeans không hề bị lu mờ trên bản đồ thời trang hiện đại. Thế nên, những chiếc quần jeans ngày càng được cách tân và ứng dụng rộng rãi trong đời sống may mặc hàng ngày. Không dừng lại với những dáng quần jeans ống loe hay quần jeans baggy, nhiều chị em tự tin khoe dáng với quần jean đầy nữ tính. ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng này của phái đẹp.

Quần jean nữ luôn là món đồ không thể thiếu ở mỗi tủ đồ các tín đồ thời trang. Bởi sự tiện dụng, dễ dàng phối đồ, sản phẩm hứa hẹn tạo nên những phong cách cá tính cho người mặc.

Quần jean đã trở thành món đồ luôn có đối với mỗi chị em phái nữ. Bên cạnh những chiếc quần jean quen thuộc như quần jean đai thấp, quần jean một màu,...ngày nay càng có những thiết kế đầy mới lạ và trẻ trung để các nàng thoả thích chọn lựa.

Quần jean nữ baggy bắt đầu xu hướng thời gian trong những năm 2017 và đến nay chưa bao giờ ngừng độ hot bởi tính thoải mái và trẻ trung. Một chiếc quần baggy với form rộng giúp cho ngoại hình luôn được cân xứng, nhất là những cô nàng nhỏ nhắn.

quần baggy còn được kết hợp với nhiều bản phối khác nhau như áo phông, áo thun, áo sơ mi cực đơn giản và dễ dàng. Bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc giày vans, converse thêm phần cá tính.

Quần jean rách tạo nên sự bụi bặm và có phần chất chơi dành cho các cô gái, kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, áo phông, áo sơ mi, áo bomber cực chuẩn. Quần jean rách
CAMA STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CAMA STORE

Tham gia: 08-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans