Quần jean nữ lưng cao co giãn dáng ôm skinny có túi trơn dài basic LOKISO QJ03

5.0
141 Đánh Giá
329 Đã Bán
27
149.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 10/04/2022 lúc 12:11 SA

Quần jean nữ lưng cao co giãn dáng ôm skinny có túi trơn dài basic LOKISO QJ03

Quần jean nữ là một trong những mẫu quần vô cùng tôn dáng. Với chiếc quần jean nữ lưng cao ống rộng,ống đứng hoặc ống suông các chị em có thể khéo léo khoe được vòng eo thon thả, nuột nà. Quần jean nữ ngắn,rách,ôm,bigsize có thể sơ vin cùng áo sơ mi, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và lịch sự. Quần jean nữ cạp chun cạp cao có thể phối cùng áo thun, là trang phục dạo phố cực chuẩn cho những chị em yêu thích phong cách thoải mái, năng động.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Quần jean nữ lưng cao co giãn dáng ôm skinny có túi trơn dài basic LOKISO QJ03
✔Màu sắc: Xanh nhạt, Xanh đậm, Đen, Xám
✔Chất liệu: Jean Cotton 100% (Dày dặn, CO DÃN TỐT), shop đảm bảo khách hàng mặc lên sẽ có cảm giác thoải mái
thoáng mát, tuy nhiên vẫn đảm bảo phong cách quần jean.
✔Size: S (<46 Kg) Dài quần : 94cm , Eo : 62cm , Mông : 88cm , Ống quần : 20cm
M (< 53 Kg) Dài quần : 94cm , Eo : 65cm , Mông : 91cm , Ống quần : 20 cm
L (< 59 Kg) Dài quần : 94cm , Eo : 68cm , Mông : 94cm , Ống quần: 20cm
✔Sản xuất tại Việt Nam - Cơ sở KD: Uyển Nhi Fashion - 797 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Quần jean nữ lưng cao giúp người mặc trở nên cân đối hơn và đôi chân như dài hơn. Với thiết kế chú trọng vào việc tôn dáng và thoải mái, các mẫu quần jean nữ lưng cao rách,ống rộng,skinny,ôm,bigsize sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Quần jean nữ ống rộng đơn giản sẽ không làm bạn phải đau đầu khi chọn áo hay phụ kiện để kết hợp cùng. Nếu bạn cảm thấy mình cần phải có vẻ dịu dàng thì hãy chọn quần Jean nữ ống rộng lưng cao ulzzang hàn quốc với chất liệu nhẹ và sáng màu.

Khi chọn mua quần jean nữ ống rộng rách lưng quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất. Cạp cao cùng với màu quần đen hoặc xanh bạc sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Quần jean nữ ngắn lưng cao,rách,ôm đem đến phong cách trẻ trung tươi mới nhất cho những cô nàng.Quần jean nữ ngắn short ,rẻ, khỏe khoắn,thoải mái sẽ đem lại cho bạn sự dễ thương hơn bao giờ hết.

Quần jean nữ được thiết kế từ chất liệu mềm mại, co giãn tốt, cho phép bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra những phong cách riêng cho bản thân.

Quần Jean nữ ống đứng còn có tên khác là quần bò ống đứng, quần jean ống thẳng, quần jean ống suông… Trong thiết kế, ống quần được cắt thẳng kể từ đầu gối xuống ống quần. Đây chính là đặc điểm giúp chân bạn trông thẳng hơn.
#quanjeannu #quanjeannulungcao #quanjean #quanjeannuongdung #quanjeannuom #quanjeannucapcao #quanjeannulungcaoom #quanjeannulungcao2nut #quanjeandainu #quanjeandai #quanjeandainulungcao #quanjeansnu #quanjeans #quanjeansnulungcao #quanjeansnucapcao #quanjeannuquanjeans#quanjeanom #quanjeanomnu #quanjeanomnulungcao
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jeans