Quần jean đen rách gối vnxk xịn đẹp form slim fit dáng vừa người, chất jean co dãn, phong cách nam giới hàn quốc vintage

5.0
39 Đánh Giá
450 Đã Bán
30
289.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 30/05/2023 lúc 10:28 CH

Mô tả QUẦN JEAN ĐEN NAM RÁCH GỐI SEVENR VNXK
- Sản phẩm: Jean đen nam rách gối vnxk, phong cách hàn quốc vintage
- Thương hiệu: SEVENR VNXK hàng xịn đẹp
- Loại sản phẩm: Jean nam

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Chất jean co dãn nhẹ, đàn hồi tốt giúp người dùng thoải mái khi vận động
- Size : 28 29 30 31 32 34 36 từ 48-95kg
- Form slim fit tôn dáng, ống 15-17cm tăng dần theo size từ 28-36
- Form slim fit là một trong những form phổ biến nhất trong thời trang hiện đại. Quần jeans slim-fit là kiểu quần không quá chật, không quá lỏng lẻo, có form ôm dọc theo chiều dài của chân, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không bó sát và không túm ống như quần skinny mang lại cảm giác thoải mái, năng động khi mặc.
- Thích hợp với nhiều kiểu phối đồ với nhiều phong cách khác nhau : phối với áo thun, áo polo, áo sơ mi... đều ok

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm chưa sử dụng, còn hóa đơn và còn nguyên tình trạng như khi BASIC MAN gởi hàng.
- Thời gian đổi trả: BASIC MAN hỗ trợ đổi mẫu trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
- Các nhu cầu hỗ trợ khác bạn inbox trực tiếp với BASIC MAN để được hỗ trợ tốt nhất.



MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN QUẦN JEANS :
1. Độ vừa vặn
Một chiếc quần jeans đẹp và tốt nhất sẽ khiến người mặc vừa vặn với form dáng. Sự vừa vặn ấy không phải là tất cả khi mua quần jeans, mà là yếu tố tiên quyết. Vì thế trước khi mua, hãy đảm bảo độ chính xác số đo của bản thân, chiều dài của chiếc quần để lựa chọn kích cỡ cho phù hợp.

2. Độ co dãn
Độ co giãn và yếu tố thoải mái là những tiêu chí quan trọng khi mua quần jeans. Hầu hết các mẫu quần jeans đều có độ co giãn khác nhau. Hãy xem nhãn hiệu để xem thành phần vải có gồm những thành phần đàn hồi như vải spandex hay linen. Nam giới sẽ đánh giá cao sự thoải khi di chuyển của những chiếc quần có độ co giãn cao mang lại. Tuy nhiên nên nhớ rằng, quần jeans càng dễ co giãn thì vòng đời sẽ càng ngắn.

3. Giá cả
Không có gì sai hay phải xấu hổ khi mua quần jeans giá rẻ, đặc biệt đối với những ai có ngân sách hạn hẹp. Nhược điểm lớn nhất khi mua quần giá rẻ là nam giới sẽ phải thường xuyên thay quần mới và chất lượng của chúng chắc chắn sẽ không bằng những chiếc quần có giá trị cao hơn. Nhưng cánh mày râu cũng có thể kéo dài vòng đời sử dụng của chúng bằng cách chăm sóc kỹ lưỡng chiếc quần đó bằng cách hạn chế giặt thường xuyên. Một chiếc quần jeans thông thường bạn có thể mặc luân phiên cách ngày trong khoảng 2 tuần trước khi giặt.

LỜI KHUYÊN TỪ BASIC MAN:
Theo kinh nghiệm và tính cách của BASIC MAN, những lưu ý trên chỉ mang tính cách tham khảo. Khi bạn đã yêu thích bất kì món đồ nào thì bạn hoàn toàn có thể tự tin diện nó theo cách của bạn mà không cần phải theo bất kì 1 khuôn khổ hay quy chuẩn nào. Hãy là chính mình.

#quan #jean #nam #den #vnxk #rach #goi #slim #fit #tondang #hanquoc #vintage #jeannam #jeanden #jeanvnxk #quannam #quanvnxk #quanjean #quanden #quanjeanden #quanjeanrachgoi #basicman #basic #quandenrach #rachgoi #quandep
Basicman.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Basicman.vn

Tham gia: 30-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần jean