Quần gen nịt bụng su đúc nâng mông không đường may ôm bụng thôn gọn chống cuộn SILKCHIP A3

0.0
0 Đánh Giá
8 Đã Bán
51
46.600 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 12/12/2021 lúc 06:05 CH

QUẦN GEN NỊT BỤNG su đúc nâng mông không đường may ôm bụng thôn gọn chống cuộn A3

- QUẦN LÓT GEN BỤNG chất su đúc mềm mịn, phần ren êm ái không cấn, không gây kích ứng da, Thanh nhựa dẻo chống cuộn
-Thiết kế phom QUẦN GEN NỊT BỤNG cao ôm bụng nhẹ có tác dụng như một chiếc GEN ĐỊNH HÌNH phần bụng dưới giúp nàng tự tin hơn khi diện đầm ôm dáng
- Phần lót QUẦN GEN BỤNG là cotton thấm hút, thoáng khí, không gây bí bít, không đường may không gây cấn, cuộn
- Đây là mẫu QUẦN LÓT phù hợp cho chị em thích mặc QUẦN GEN BỤNG DƯỚI che khuyết điểm mỡ thừa ở vòng 2
- Màu: Đen, Da, Xám, Cam, Hồng, Xanh mint
- SIZE: M(42 - 49kg)/ L(50 - 57kg)/ XL(58 - 65kg)

QUẦN GEN NỊT BỤNG giúp vùng bụng được ôm sát tôn đường cong chữ S nhưng không khó chịu. QUẦN GEN BỤNG có tác dụng là giúp vòng 2 thon gọn. Khi mặc chiếc quần “thần thánh” này, vòng 2 của bạn sẽ thon gọn một cách nhanh chóng.

Chỉ trong chớp mắt bạn sẽ có một vòng eo như mong đợi. Có thể nói đây là cách làm bụng nhỏ lại nhanh chóng nhất hiện nay. QUẦN GEN NỊT BỤNG giảm eo luôn là cứu cánh giúp bạn nữ có thân hình quyến rũ, đặc biệt là các chị em có vòng 2 màu mỡ.

QUẦN GEN BỤNG định hình chính là chiếc quần có tác dụng giúp giảm mỡ bụng để có vòng 2 thon gọn hơn. Khi mặc QUẦN GEN BỤNG GIẢM MỠ có tác dụng là giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, giảm đi mỡ thừa hiệu quả. Mỡ ở vòng 2 sẽ giảm dần theo thời gian nếu bạn sử dụng QUẦN GEN BỤNG CHỐNG CUỘN đúng cách và khoa học.

Bên cạnh việc QUẦN GEN BỤNG thì ĐAI NỊT BỤNG có tác dụng giúp định hình bụng tạo nên chiếc bụng nhỏ nhắn, thon thả. Đồng thời còn giúp nâng mông để trông thon gọn và săn chắc hơn. Ngoài ra tác dụng của NỊT BỤNG là tạo đường cong quyến rũ, lôi cuốn ánh nhìn.

Một công dụng ‘thần thánh’ khác cũng cần phải nói đến là tác dụng hỗ trợ nâng vòng 3. Do thiết kế QUẦN GEN BỤNG là ôm nên việc QUẦN LÓT GEN BỤNG sẽ giúp hỗ trợ nâng vòng 3 đáng kể. Chính vì đó mà ngoài việc sở hữu vòng 2 thon gọn bạn sẽ có thêm vòng 3 săn chắc nhờ QUẦN GEN NỊT BỤNG.

Đặc biệt sản phẩm còn có thể có tác dụng định hình cột sống chỉnh nắn cột sống không còn công vẹo. Giúp bạn nữ làm việc văn phòng không còn lo ngại việc ngồi lâu sẽ tổn hại đến cột sống. Thiết kế đặc biệt giúp QUẦN GEN trở nên “tàng hình”, bạn sẽ không cần phải lo lắng quần bị lộ khi sử dụng QUẦN GEN BỤNG đâu nhé.

- Những bạn mắc bệnh về dạ dày, đại tràng hay đường ruột thì đặc biệt không nên sử dụng QUẦN GEN BỤNG ban đêm.
- Trong thời gian mang thai, phụ nữ tuyệt đối không được sử dụng QUẦN GEN NỊT BỤNG CAO CẤP
- Với người mới sinh, thời gian sử dụng QUẦN LÓT GEN BỤNG phải sau 1 tháng, người sinh mổ là 2 tháng.
- Khi phát hiện những biểu hiện lạ cần dừng đeo ngay.

#nitbung #quangen #quancapcao #quangennitbung #quangenbung #quangendinhhinh #quangenbungcapcao #quanlotcapcao #quanlotgenbung #quangenbungduoi #quancapcaonu #quangenbungmacvay #quangenbungchongcuon #quangencotton #quangensu #quanlotnucapcao #quancapcaogenbung #quanlotgencotton
Silk CHIP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Silk CHIP

Tham gia: 12-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ định hình