Quần Đùi Nữ Bảo Linh Cạp Chun Bigsize Dáng Short Kiểu Basic Trơn Thể Thao Mặc Nhà Đi Biển

5.0
99 Đánh Giá
763 Đã Bán
45
45.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ ba 10/05/2022 lúc 01:59 CH

Quần Đùi Nữ Bảo Linh Cạp Chun Bigsize Dáng Short Kiểu Basic Trơn Thể Thao Mặc Nhà Đi Biển
Quần legging đùi Bảo Linh cạp chun vải cao cấp thun ngắn nữ co giãn tốt dáng ôm
Cam kết giá tốt nhất thị trường, chất lượng đảm bảo.
Uy tín được đảm bảo qua hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước
Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi, sai mẫu cho quý khách.
Hàng sản xuất tại Việt Nam, trên dây chuyền xuất khẩu cao cấp
* THÔNG TIN SẢN PHẨM Quần Đùi Nữ Bảo Linh Cạp Chun Bigsize:
Quần Đùi Nữ hay còn gọi là quần short, quần đùi thường được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong mùa hè. Vào mùa hè, các bộ thời trang được kết hợp cùng quần ngắn có thể tạo ra được nét năng động hoàn hảo phục vụ cho các mục đích đi chơi, tập thể thao, đi biển, leo núi,… Tuy nhiên những chiếc Quần Đùi Nữ của chúng ta cần phải có cách lựa chọn hoàn hảo từ các tiêu chí chuẩn thì mới có thể vừa tạo ra được sự thoải mái vừa có thể có được vẻ đẹp đúng chất mà mình muốn. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách thức để lựa chọn ra một chiếc quần ngắn thật phù hợp với chính mình nhé.
- Quần Đùi Nữ Chất đũi mềm nhẹ tênh mặc mát thì thôi rồi mà phối đồ mix cái gì cũng đẹp hết nấc. Khách lưu ý đũi nhà em dày dặn, ko nhăn, ko xù mặt vải ạ.
- Quần Đùi Nữ Dáng sooc ngang bẹn (40-65kg) chút đi chơi đi dạo hay ở nhà đều xinh .Hè tới nắng nóng cứ fai diện mấy em Quần Đùi này mới chịu được nhiệt lại còn thời trang xì tai nâng dáng nữa chứ
Về chất liệu vải : Chúng ta lựa chọn các loại Quần Đùi Nữ thoáng có khả năng thấm mồ hôi cao để không gây hầm bí, nóng nực vừa làm khó chịu mà vừa dễ gây ra các chứng bệnh ngoài da.
*BẢNG SIZE QUẦN Quần Đùi Nữ Bảo Linh :
- Size S: 40-50kg, Eo<70cm
- Size M: 50-57kg, Eo<75kg
- Size L: 58--65kg, Eo<80cm
Với mong muống khách hàng đến với BẢO LINH 1 lần và sẽ quay lại nhiều lần đồng thời giới thiệu với bạn bè cùng ủng hộ.
CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG
Hoàn tiền 100% nếu gửi sai sản phẩm lưu ý( sp bên ngoài giống 95% sp trên ảnh,mong quý khách thông cảm và cân nhắc chọn đúng màu)
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ *** Shop sẵn sàng đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các lý do sau:
1. Sản phẩm bị lỗi do lỗi sản xuất
2. Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
3. Khách hàng đưa ra lý do hợp lý và được sự đồng ý từ shop Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả sẽ được shop hỗ trợ nếu rơi vào trường hợp 1 và 2, trường hợp 3 khách hàng tự chịu. Tuy nhiên, hàng đổi trả phải còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
(shop chỉ nhận khiếu nại khi quay lại video bóc hàng).
Trân trọng được phục vụ lại trong những lần sau!
#quanduinu #quanduinubigsize #quanduinuthethao #quanduinucapcao #quanduinubigsizemacnha#quanduidui #quanduiduinulung #quanduiduitrang #quanduiduidangvay#quanduinu

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi