Quần Dài Hoạt Hình Hoạ Tiết Cute Quần Cartoon Unisex Hot Hit - QSTNN

5.0
23 Đánh Giá
34 Đã Bán
323
65.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 07/05/2021 lúc 04:08 CH

-> QUẦN DÀI HOẠT HÌNH HOẠ TIẾT CUTE QUẦN CARTOON UNISEX HOT HIT
-> Quần cullotes ống rộng hoa cúc hot trend
->> Quần dài họa tiết hoạt hình
-> Quần dài hoạt hình siêu cuteeee
- Màu sắc: Vịt xanh, Vịt vàng, Đen, Chó Snoopy, Trắng Mặt Đỏ
- Chất vải: Thun cotton, co giãn 4 chiêu thoải mái, mát, mịn, không xù vải.
- Size: Freesize UNISEX cho nam và nữ<60kg
- Dáng quần: Quần suống, dáng rộng, cạp chun
- Họa tiết: Quần thun unisex họa tiết hoạt hình siêu sinh, hình in cao cấp, Mực in đảm bảo chất lượng không bị kích ứng vói da ( không lo hàng kém chất lượng hay hàng nhái, may lại chất liệu xấu, dáng xấu...)
- Phong cách: Unisex, năng động, trẻ trung

->>>SHOP CAM KẾT
- VỀ SẢN PHẨM: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG (đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).

- VỀ GIÁ CẢ : Do có xưởng trực tiếp sản xuất nên GIÁ đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường

- VỀ DỊCH VỤ: ĐẢM BẢO 100% KH đều được hưởng chế độ BẢO HÀNH của shop. Shop CAM KẾT 100% sẽ không bỏ xót tin nhắn của bất kì KH nào ạj và shop sẽ trả lời tin nhắn trong thơi gian ngắn nhất có thể ạ (Do thời gian làm việc là giờ hành chính nên shop MONG các bạn nhắn tin buổi tối thì vui lòng đợi sáng hsau shop sẽ trả lời ạ)

- THỜI GIAN CHUẨN BỊ VÀ GÓI HÀNG: Hàng luôn luôn có sẵn, thời gian chuẩn bị <4h và shop cam kết với KH sản phẩm đến tay KH sẽ nguyên vẹn và vuông vắn nhất. Trong trường hợp KH nhận được sản phẩm bị bóp, méo shop sẽ cho ĐỔI TRẢ 100% và với trường hợp hết hàng sẽ có các bạn tư vấn viên gọi điện thông báo cho từng KH ạ

->>>QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
- Nếu sản phẩm khách nhận được không đúng với sản phẩm khách đặt, hoặc khác với mô tả sản phẩm, KH đừng vội đánh giá 1* mà hãy NHẮN TIN NGAY cho shop để được tư vấn viên hỗ trợ ĐỔI TRẢ HOẶC HOÀN TIỀN. Shop không bao giờ mong có bất kì sai xót nào xảy ra trong suốt quá trình mua hàng của KH, và shop sẽ cố gắng hết sức hạn chế nhưng sai xót đáng tiếc như vậy. TUY NHIÊN, trong trường hợp xấu xảy ra thì shop hi vọng bạn có thể KIÊN NHẪN 1 chút và shop cũng sẽ GIẢI QUYẾT mọi chuyện sao cho thỏa đáng nhất.

- Nhứng khách hàng ĐÁNH GIÁ 5* kèm kình ảnh ấn tượng nhất Tháng sẽ được gửi kèm 1 PHẦN QUÀ và 1 MÃ GIẢM GIÁ trong lần mua hàng tiếp theo..

#quandai #quaninhinh #quannu #quansuong #quandui
Mua Lẻ Giá Rẻ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mua Lẻ Giá Rẻ

Tham gia: 16-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần Baggy