[QUÀ TẶNG 1 SỢI DÂY CHUN KHI MUA] Áo 2 dây dáng dài GenY thiết kế dây bản to cổ vuông tôn ngựct 2D19

5.0
249 Đánh Giá
2.126 Đã Bán
34
1.600 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 06/10/2023 lúc 07:08 CH

Áo 2 dây dáng dài GenY thiết kế dây bản to cổ vuông tôn ngực dáng áo ôm body chất vải gân lụa mềm mại co giãn tốt 2D19
GenY chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang nữ.
✅ Cam kết giá tốt nhất thị trường, chất lượng đảm bảo.
✅ Uy tín được đảm bảo qua hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước
✅ Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi, sai mẫu cho quý khách.
✅ Hàng sản xuất tại Việt Nam, trên dây chuyền xuất khẩu cao cấp
==> GenY xin phép giới thiệu đến các bạn mẫu sản phẩm mới: Áo hai dây bản to dáng dài cổ vuông ôm body.
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:
Thông tin chi tiết sản phẩm được thể hiện trên bộ hình ảnh của sản phẩm.
- Áo hai dây dáng dài là một trong những mẫu áo phổ biến và được ưa chuộng trong thế giới thời trang hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, áo hai dây dáng dài mang đến cho người mặc sự thanh lịch và quyến rũ. Trên thị trường, có rất nhiều loại áo hai dây dáng dài với đa dạng màu sắc, chất liệu và kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện khác nhau.
- Một điểm mạnh của áo hai dây dáng dài là khả năng tôn lên vẻ đẹp của vòng 1 và vóc dáng của phái đẹp. Với phom dáng dài, áo hai dây giúp kéo dài tỉ lệ cơ thể, tạo cảm giác thanh thoát và gợi cảm. Với thiết kế hai dây, áo tạo điểm nhấn cho vai trần, tôn lên đường cong quyến rũ của cổ, vai và lưng. Điều này giúp người mặc tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.
- Khi lựa chọn áo hai dây dáng dài, màu sắc và chất liệu là hai yếu tố quan trọng cần xem xét. Màu sắc phù hợp giúp tạo điểm nhấn và kết hợp với các trang phục khác. Ngoài ra, chất liệu cũng cần được chọn lựa cẩn thận để tạo cảm giác thoải mái và phù hợp với mùa trong năm. Với áo hai dây dáng dài, vải cotton, chiffon hoặc ren thường được ưa chuộng vì tính mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt.
- Ngoài ra, áo hai dây cũng rất linh hoạt khi kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể kết hợp áo hai dây với chân váy ngắn, quần jeans, quần short hoặc quần legging. Tuy nhiên, để tránh mắc phải những sai lầm trong cách phối đồ, hãy tham khảo những gợi ý trang phục từ các chuyên gia thời trang.
- Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo hai dây phù hợp với phong cách của mình, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt với mức giá phải chăng. Hãy truy cập vào gian hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay.
GenY Fashion Cam Kết:
- Chất lượng luôn luôn xứng đáng với giá tiền.
- Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mọi vấn đề của khách về sản phẩm đều được giải quyết tuyệt đối, nhanh chóng để khách hàng được hài lòng và yên tâm mua sắm.
- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày với mọi lí do từ khách hàng, hay từ sản phẩm.
GenY bán hàng từ tâm sự hài lòng của bạn làm tâm tôi an nhiên!
#aohaiday #ao2day #croptop2day #vest2day #tanktop2day #spagettitop #summerfashion #beachwear #partyoutfit #streetwear #casualstyle #fashionista #outfitoftheday #summeroutfit #fashiontrends #wardrobeessentials #minimaliststyle #fashioninspo
GenY Fashion, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GenY Fashion

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ