[QUÀ LÀ CHUN KO PẢI QUẦN} Quần Đùi Đũi Manike Chất Tơ Ống Rộng Short Đùi Mát Mùa Hè Mặc Nhà Đi Chơi

5.0
11 Đánh Giá
660 Đã Bán
75
70.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ bảy 17/06/2023 lúc 10:41 CH

Quần Đùi Đũi Manike Chất Tơ Ống Rộng Short Đùi Mát Mùa Hè Mặc Nhà Đi Chơi
Quần đũi nữ đẹp được xem là những chiếc quần “bảo bối” dành cho các cô nàng yêu thích thời trang. Bạn đang phân vân không biết cách phối đồ với quần đũi nữ là gì? Nên mặc với áo gì với quần đũi? Cùng Manike tìm hiểu ngay những cách phối đồ thời thượng với quần đũi đẹp mà nàng nào cũng cần tham khảo ngay nhé!
Được xem là món đồ “quyền lực” trong những ngày nắng nóng. Với ưu điểm chính là phần nguyên liệu được dệt từ chất liệu vải đũi có kiểu dáng gần giống vải thô nhưng lại có sự mềm mịn hơn. Chưa dừng lại ở đó quần short đũi chất liệu này có khả năng hút ẩm hiệu quả, trọng lượng nhẹ nên từ xưa đến nay chúng vẫn luôn được sử dụng rộng khắp.
Để đảm bảo được tuổi thọ của những chiếc quần đũi nữ đẹp yêu thích thì phái đẹp cũng nên lưu ý không nên sử dụng các chất tẩy rửa và ngâm giặt với nước nóng. Khi giặt xong cần rũ và treo lên giá khô để đảm bảo không bị nhăn và nếp gấp.
Giặt bằng máy cũng cần chú ý đến việc không để vải bị rút sợi, hoặc bị xô vải và không nên chọn chế độ vắt kỹ và không phơi dưới ánh nắng quá gay gắt.
*Cách phối đồ với quần đũi nữ cực xinh


- Quần đũi nữ đẹp mặc cùng áo phông - Combo hoàn hảo khi kết hợp
Những chiếc áo phông được xem là “vũ khí” cho các cô nàng “không biết mặc gì”. Khi kết hợp cũng những chiếc quần đũi nữ đẹp sẽ đem lại sự thoải mái, đơn giản nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút với người nhìn. Đây chính là set đồ vừa đảm bảo được tiêu chí gọn gàng mà vẫn không làm mất đi sự năng động, trẻ trung.
- Quần đũi nữ cao cấp phối áo trễ vai - Lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè.Đơn giản mà chưa bao giờ lỗi mốt là những gì mà trang phục này đem lại.
- Size S: 40-45kg, Eo<68cm
- Size M: 46-51kg, Eo<72kg
- Size L: 52-57kg, Eo<77cm
- Size XL: 57-62kg, Eo<83cm
Với mong muống khách hàng đến với MANIKE 1 lần và sẽ quay lại nhiều lần đồng thời giới thiệu với bạn bè cùng ủng hộ.
CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG
Hoàn tiền 100% nếu gửi sai sản phẩm lưu ý( sp bên ngoài giống 95% sp trên ảnh,mong quý khách thông cảm và cân nhắc chọn đúng màu)
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ *** Shop sẵn sàng đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các lý do sau:
1. Sản phẩm bị lỗi do lỗi sản xuất
2. Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
3. Khách hàng đưa ra lý do hợp lý và được sự đồng ý từ shop Mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả sẽ được shop hỗ trợ nếu rơi vào trường hợp 1 và 2, trường hợp 3 khách hàng tự chịu. Tuy nhiên, hàng đổi trả phải còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
(shop chỉ nhận khiếu nại khi quay lại video bóc hàng).
#quanduinu #quanduinubigsize #quanduinuthethao #quanduinucapcao #quanduinubigsizemacnha#quanduidui #quanduiduinulung #quanduiduitrang #quanđũi


#quần_đũi_nữ


#quần_đùi_đũi


#quần_đùi_nữ

SỈ TT NỮ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SỈ TT NỮ

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần đùi