[Pre-Order] Balo GARNACH Roadster - Phiên bản đặc biệt Trực Tiếp Game

5.0
9 Đánh Giá
25 Đã Bán
30
490.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 26/06/2023 lúc 12:54 CH

Balo GARNACH Roadster - Phiên bản đặc biệt Trực Tiếp Game

Thiết kế năng động, sức chứa lớn, dễ dàng tuỳ biến phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày hoặc đi du lịch

- Kích thước: 44 x 33 x 15 cm
- Tính năng: chống nước, chống xước, siêu nhẹ
- Chất liệu: Vải canvas + cotton
- Số lượng ngăn: 8 ngăn
- Ngăn chống sốc: Đựng vừa laptop 15.6’’

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC SIÊU NHẸ
Được sản xuất từ những vật liệu siêu nhẹ giúp balo Roadster có trọng lượng chỉ 0.6kg, nhường trọng lực cho các vật dụng. Thiết kế công thái học với phần lưng ôm theo cấu trúc cơ thể kết hợp với quai đeo kích thước lớn giúp phân tán lực khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi đeo balo trong thời gian dài.

SỨC CHỨA LỚN
Lưu trữ đa dạng với cấu trúc túi nhiều lớp dễ dàng tiếp cận, giúp bạn thoải mái đựng các vật dụng hàng ngày cũng như đi du lịch. Ngăn đựng latop chống sốc lớn cho phép bạn đựng vừa laptop với kích thước màn hình lên tới 15.6 inch. Hai ngăn phía trước và hai ngăn bên hông dễ dàng tiếp cận để chứa các vật dụng thường xuyên phải sử dụng.

CHẤT LIỆU CHỐNG THẤM NƯỚC
Lớp ngoài của Roadster được sản xuất từ vải Canvas chống nước, chống trầy xước và chống bào mòn giúp bạn thoải mái sử dụng ở mọi tình huống. Bên trong balo được sản xuất từ vải cotton 250gsm bền, mềm và nhẹ. Đặc biệt phần lưng balo được sản xuất từ vải cotton với thiết kế dạng lưới thoáng khí, gia cố bởi lớp đệm xốp bên trong tạo cảm giác êm ái và thấm hút mồ hôi khi đeo.

DỄ DÀNG CHUYỂN ĐỔI PHONG CÁCH ĐEO
Balo Roadster được thiết kế với phần dây đeo chắc chắn giúp bạn thoải mái chuyển đổi phong cách đeo: đeo hai bên hoặc đeo một bên dây. Ngoài ra balo được thiết kế thêm một quai xách giúp bạn có thể xách balo trên tay.

TỈ MỈ TRONG TỪNG THIẾT KẾ
Thiết kế đóng/mở balo dạng dây rút cá tính, nắp khoá bấm cao cấp. Hai ngăn trước được trang bị khoá nam châm dễ dàng tiếp cận. Hai ngăn hông được trang bị khoá bấm chắc chắn đảm bảo lưu trữ các thiết bị của bạn một cách an toàn trong quá trình di chuyển. Phần dây đeo được gia cố chắc chắn giúp khả năng chịu lực cao.
Trực Tiếp Game Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trực Tiếp Game Official Store

Tham gia: 17-02-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ba Lô Laptop Nam