Phấn Tạo Khối Missha Cotton Contour

5.0
6 Đánh Giá
11 Đã Bán
23
120.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 06/12/2021 lúc 10:11 CH

Phấn Tạo Khối Missha Cotton Contour là sản phẩm được sử dụng để tạo đường nét cho gương mặt, đem lại nhiều hiệu quả không ngờ với ô màu tiện lợi, gọn nhẹ chỉ trong một sản phẩm.
Phấn Tạo Khối Missha Cotton Contour được nén trong một hộp vuông bằng nhựa, phần nắp bằng nhựa trong để thấy được màu sản phẩm.
Phấn tạo khối Missha Cotton Contour làm nhiệm vụ “thu nhỏ” gương mặt bằng cách tạo ra các góc cạnh, các vùng tối, sáng khác nhau như hai bên sống mũi, từ mang tai tới xương hàm, vùng trán gần chân tóc… cực kì tiện lợi giúp khuôn mặt bạn được thon gọn và rạng rỡ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát hơn sau khi make up.
Là phấn nhưng matte lì cực mịn, tránh tối đa hiện tượng dày, vón hay cakey. Còn một ưu điểm lớn nữa là nhỏ, gọn, tiện lợi, giá rẻ. Bạn dễ dàng mang theo trong túi xách để dùng bất cứ lúc nào.
Chỉ cần 1 chiếc cọ phù hợp cùng với Missha Cotton Contour là bạn đã có thể hô biến cho khuôn mặt được góc cạnh và thon gọn hơn rồi đấy. Một tip nhỏ là bạn hãy chọn màu khối phù hợp với tông da để màu khối được lên tự nhiên và ăn nhập với khuôn mặt.
Hàng Sân Bay, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hàng Sân Bay

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn tạo khối