Phấn Nước Missha Cushion Cover Lasting (Vỏ Hồng) Tone 21 và Tone 23 (free ship)

5.0
6 Đánh Giá
703 Đã Bán
34
145.000 đ

Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

chủ nhật 17/09/2023 lúc 12:44 CH

Phấn nước Missha tone 21: Là dòng phần nước có tone màu sáng. Phù hợp cho bạn da trắng sử dụng.

– Phấn nước Missha tone 23: Có tone màu tối hơn, phù hợp cho bạn có làn da ngăm.

– Chất kem

Chất kem mỏng, nhẹ. Dặm lên da thấm rất nhanh và đều màu. Sử dụng em này bạn không phải lo nặng da, bí da, gây mụn. Khi dặm kem lên da, khoảng 2 phút sau, mình cảm thấy vùng da bôi kem mát mát, sờ lên thấy da khá mướt, bóng nhẹ kiểu trong veo như pha lê.

– Mùi hương phấn nước Missha

Mùi của em này khá dễ chịu, mình rất thích kiểu mùi hương thế này. Thoang thoảng, không quá hắc, đặc biệt hương thơm khá bền.

– Độ che phủ của Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++

Mình khá là bất ngờ về khả năng che phủ của em ấy. Có thể che được 1 số nhược điểm cơ bản của làn da như: Lỗ chân lông to, vết thâm do mụn để lại. Tuy nhiên với những vết mụn ửng đỏ thì rất khó để che hoàn toàn nhé. Đối với da bạn nào ít khuyết điểm thì xài em này thôi là da đẹp lắm rồi. Những bạn da có nhiều mụn hay vết thâm đậm thì cần dùng thêm kem che khuyết điểm.

– Độ giữ màu của Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++

Sáng mình đánh 1 lớp Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ mỏng lên da và đi làm. Sau 1 ngày ngồi làm trong môi trường điều hòa, chiều về vẫn không thấy da xuống tone nhiều. Màu kem vẫn còn giữ được tới 60%. Phải công nhận độ bền màu của em này cực tốt.

– Khả năng kiềm dầu

Nếu bạn ngồi làm việc trong môi trường điều hòa thì phải sau 8h, da mới bắt đầu có hiện tượng đổ dầu, nhưng không đáng kể. Còn khi hoạt động ngoài trời thì khoảng sau 4-5h mới cần phải dặm phấn lại.

– Công dụng khác:

Phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ không chỉ là lớp che phủ hoàn hảo mà còn là loại sản phẩm chống nhăn, làm trắng tự nhiên và có khả năng chống nắng tự nhiên.

Đặc biệt hơn, chỉ số chống nắng vô cùng ấn tượng là SPF50 + / PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Dùng phấn nước này, bạn có thể không cần dùng thêm kem chống nắng nếu như công việc không phải tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều.
ruby305.boutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ruby305.boutique

Tham gia: 16-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da