Phấn nước kiềm dầu TFS Oil Control Water Cushion EX SPF50+ PA+++ fmgt cho da dầu và da hỗn hợp [Mẫu Mới 2019]

5.0
135 Đánh Giá
369 Đã Bán
92
245.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 22/03/2022 lúc 01:21 SA

Phấn nước kiềm dầu TFS Oil Control Water Cushion EX SPF50+ PA+++ The Face Shop fmgt cho da dầu và da hỗn hợp [Mẫu Mới 2019]
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: The Face Shop
Quy cách: Phấn nước 15g

1. Mô tả:
- Phấn nước kiềm dầu The Face Shop Oil Control Water Cushion EX dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp. Với khả năng hạn chế lượng dầu, không gây xuống tone da. Cung cấp nước giúp da căng mịn, điều tiết lượng dầu cực tốt.
- Phấn nước TFS Oil Control Water Cushion EX đang là mỹ phẩm trang điểm “hot” nhất. Là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ. Là dòng mới của The Face Shop, sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng da. Giúp làn da bạn được cung cấp nước thường xuyên. Lúc nào cũng ở trạng thái cân bằng, mát da, căng mọng mềm mịn mà lại thoáng mát.

2. Công dụng chính:
- Giúp bạn che các khuyết điểm da mặt bằng lớp nền mỏng trong trẻo. Che phủ lỗ chân lông. Đặc biệt đối với những làn da dầu, bóng nhờn phấn nước trang điểm sẽ đánh bay hoàn hảo, khiến làn da bạn lúc nào cũng sạch đẹp. Với khả năng hạn chế lượng dầu, không gây xuống tone da. Cung cấp nước giúp da căng mịn, điều tiết lượng dầu tuyệt vời.
- Da dầu vốn dĩ là da thiếu nước. Da càng tiết nhiều dầu, bã nhờn thì cho thấy dấu hiệu thiếu nước của da. Dòng phấn nước mới nhất chứa hiệu quả kiềm dầu. Hạn chế bã nhờn và cấp nước. Tạo hiệu ứng căng bóng như sao Hàn mà nhờn dính không còn là vấn đề.
- Quan trọng hơn chính là khả năng che khuyết điểm mà mọi người thường kì vọng từ các dòng phấn nước. Do lo ngại về độ che phủ 1 số dòng cũ chưa được. Thì bạn đừng lo, Oil Control Water Cushion EX có khả năng che khuyết điểm vượt trội. Thậm chí hơn nhiều sản phẩm kem nền BB, CC hay BCD.
- Kết cấu phấn tự tan trên da giúp phủ lấp cả những lỗ chân lông to. Che đi vết thâm mụn,mụn đầu đen. Da láng mịn, căng bóng. Không ngại đổ dầu mà vẫn cấp đầy độ ẩm cho da. Không hề bị khô hay mốc phấn.
- Giúp chống nắng cực kỳ tốt với chỉ số SPF 50+ PA+++.

3. Ưu điểm vượt trội:
– Giữ ẩm rất tốt và khả năng kiềm dầu rất tốt.
– Hạn chế tình trạng bóng nhờn.
– Phấn siêu mềm và mịn, che phủ tốt. Kết cấu hạt phấn tự tan và cấu trúc tự khô. Cho bạn lớp Make up hoàn hảo, và vô cùng tự nhiên trong thời gian ngắn
– Khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước rất cao, giữ trên da lâu trôi, hạn chế việc phải make lại sản phẩm nhiều lần trong ngày. Đặc biệt là vào mùa hè, mồ hôi và bã nhờn có thể gây xuống tone nền. Cho bạn lớp nền rạng rỡ.

4. Phân loại:
– Có 3 tone để các bạn lựa chọn:
V103 Pure Beige - Trắng Sáng
V201 Apricot Beige - Trắng Hồng
V203 Natural Beige - Tự Nhiên

– Follow Shop: Dành cho khách THEO DÕI SHOP, chỉ 1 lần bấm giá sẽ được ưu đãi rất nhiều lần. Trường hợp này nếu bạn ko bấm THEO DÕI SHOP, sản phẩm sẽ ko được gửi đi (Shop sẽ bù tiền vào trong gói hàng ạ).
– Ko Follow Shop: Dành cho khách KO THEO DÕI SHOP.

5. Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng bông ấn lên miếng đệm để lấy lượng kem vừa đủ, dùng bông mút dàn trải kem đều khắp bề mặt da.
- Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
Sam Beauty #Authgiasi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sam Beauty #Authgiasi

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm