Phấn nước Kanizea - căng bóng - kiềm dầu - che phủ hoàn hảo - kèm lõi - HKBEAUTY.VN

5.0
6 Đánh Giá
117 Đã Bán
268
370.000 đ

Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

thứ tư 21/04/2021 lúc 10:05 SA

Phấn nước Kanizea có 2 loại : Kanizea Lingtful Color Correcting Compact Coussin SPS34,PA++ ( Trắng hồng )

Kanizea Lingtful Color Correcting Compact Coussin SPS50,PA++ ( Trắng sáng )


Đặc điểm
✔️ Mùi hương: Thanh nhẹ, tinh tế và thư giãn.
✔️ Độ kiềm dầu: Khá tốt. Tuy vậy, khi ra giữa trời nắng hoặc vào những ngày thời tiết quá oi bức, các nàng có thể dặm thêm một chút phấn phủ để làn da thật sự khô ráo.
✔️Khả năng chống nắng: Phấn nước Kanizea có chỉ số chống nắng SPF34,PA++ Điều này có nghĩa là chúng ta có thể bỏ qua lớp kem chống nắng trước khi trang điểm.
✔️Hiệu ứng: Phấn nước Kanizea đem đến lớp nền bóng nhẹ theo hiệu ứng phủ sương kiểu Hàn Quốc nhưng vẫn khá tự nhiên, không quá bóng dầu như một số loại cushion khác.
✔️Tông màu: Lúc mới đánh, kem lên màu hơi sáng, nhưng rất nhanh sau đó, nó sẽ tiệp với màu da và giữ độ bền màu được 6-8h
✔️Độ che phủ: Phấn nước Kanizea có độ che phủ từ khá đến tốt. Đối với những ai có làn da khuyết điểm như nám, thâm mụn, lộ mạch máu... ở mức trung bình, loại kem này có thể che phủ tương đối.
✔️Điểm khác biệt lớn nhất của Phấn nước Kanizea Cushion so với các loại BB thông thường là nó mang lại độ ẩm mịn, bóng bẩy khiến làn da ánh lên vẻ rạng rỡ như phủ sương. Cushion được đựng trong một chiếc hộp tiện dụng như hộp phấn, có kèm gương và mút tán và một lõi sơ cua.

#phannuoc, #cushion, #phannuocmissha, #phannuoclaneige, #phannuocclio, #phannuocaprilskin, #phannuocohui, #phannuocapril, #phannuocmini, #phannuockemloi, #cushionmissha, #cushionlime, #cushiondior, #cushionklavuu
#phan_nuoc, #cushion, #phan_nuoc_missha, #phan_nuoc_laneige, #phan_nuoc_clio, #phan_nuoc_april_skin, #phan_nuoc_ohui, #phan_nuoc_april, #phan_nuoc_mini, #phan_nuoc_kem_loi, #cushion_missha, #cushion_lime, #cushion_dior_, #cushion_klavuu #phannuokanizea
HKBEAUTY.VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HKBEAUTY.VN

Tham gia: 03-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC