PHẤN NỀN CHỐNG NẮNG BB ORGANIC L'OCEAN SPF25/PA++ – 9G SIÊU MỊN DA, TIỆN LỢI KHI MAKE UP

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
44
480.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/04/2021 lúc 11:26 SA

👑Sức khỏe và sắc đẹp là cặp đôi hoàn hảo và là khuynh hướng toàn cầu mà mọi người đang hướng đến. Chúng tôi, hãng Mỹ Phẩm L’ocean đến từ Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm hoàn toàn mới nhằm đáp ứng nhu cầu này.
👑Dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp Organic ra đời với 2 sản phẩm trang điểm nổi trội, cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng sự hài lòng tuyệt đối.
🌱Phấn Nền Thế Hệ Mới Organic và Phấn Nền Chống Nắng BB Organic SPF25/PA++☀️ cam kết là sản phẩm tinh khiết sạch hoàn toàn kết hợp các khoáng chất thiên nhiên mang lại làn da tinh khiết mịn màng, tươi trẻ, tăng độ bám bề mặt nền tốt, độ mịn cao, bắt sáng tốt giúp chụp hình đẹp hơn so với các sản phẩm thông thường khác, giúp bảo vệ da trước các vi khuẩn cũng như môi trường xung quanh.🌻
💎Đặc biệt, sản phẩm Organic có khả năng ngăn ngừa và kiểm soát độ nhờn của da (kiềm dầu) cực tốt và cân bằng được độ ẩm cho da. Những hạt phấn nano siêu mịn giúp che hoàn toàn khuyết điểm, không gây bóng nhờn, tạo làn da trẻ khỏe tự nhiên.
💎Khả năng chống nắng, giúp da được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các tia cực tím UVA, UVB. ☀️
💎Thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của Quý Khách với công dụng 2 trong 1: nền + phủ giúp bạn tiện sử dụng và hiệu quả nhất.
👉Có 3 tông màu giúp Quý Khách Hàng dễ dàng lựa chọn: số 13 dành cho da trắng hồng, số 21 dành cho da trắng sáng, số 23 dành cho da thường.
👉Hướng dẫn sử dụng: Dùng bông phấn hoặc cọ, đánh phấn lên bề mặt tạo nền cho da mặt mịn màng khi trang điểm.
----------------------------
💥 L'OCEAN VN 💥
🔆 Hotline đặt hàng - tư vấn : 093.708.708.3
⭐️ https://www.facebook.com/Locean.vn

#Son_locean #make_up_locean #sonvitamin_lâu_phai #Phấn_locean #serum_locean #kem_locean #kem_dưỡng_da_locean#locean #cc_cream_locean
#phấn_nền_organic #phấn_nền_hữu_cơ #phấn_nền_BB #phấn_nền_chống_nắng #phấn_nền_Hàn #phấn_siêu_mịn
L'OCEAN VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

L'OCEAN VN

Tham gia: 06-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền