Phấn highlight bắt sáng Catrice High Glow Mineral Highlighting

5.0
8 Đánh Giá
20 Đã Bán
21
165.000 đ

Bình Dương

thứ hai 06/12/2021 lúc 10:17 CH

✨✨✨ Muốn "tỏa sáng" mà không cần ánh đèn, muốn tạo hiệu ứng làn da bóng khỏe tự nhiên? Vậy thì chắc chắn nàng đang cần một em Phấn Bắt Sáng.
Phấn highlight bắt sáng Catrice high hlow mineral:
⚡️ Phấn bắt sáng highlight đến từ thương hiệu nổi tiếng Catrice ngay từ khi được ra mắt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi lựa chọn các sản phẩm highlight tạo khối trên khắp thê giới.
⚡️ Hãng mỹ phẩm Catrice đã cho ra đời phấn highlight catrice High GLOW mineral HighLighting bắt sáng với các thành phần cực kì an toàn cho da, đã được kiểm nghiệm gắt gao nhất
⚡️ Phấn highlight chính là vũ khí sắc đẹp bí mật giúp mang lại vẻ đẹp căng bóng, khỏe khoắn cho làn da mà không cần đến phấn bronzer.
⚡️ Chất phấn mịn không chỉ tạo cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên trên da mà còn giúp hấp thụ dầu và bã nhờn khá tốt, khiến khuôn mặt luôn thông thoáng.
⚡️ Với công thức phấn nhũ hạt siêu mịn giúp cho làn da trở nên căng bóng, long lanh và tự nhiên hơn.
⚡️ Được sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất, Catrice High Glow Mineral Highlighting mang đến cho người dùng những hạt phấn siêu mịn, sau khi đánh lên da trở nên căng bóng và tự nhiên hơn.
📖 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
🔖 Sau khi hoàn thành tất cả các bước trang điểm xong, lấy một lượng Catrice High Glow Mineral Highlighting vừa đủ phủ lên vùng da chữ T, 2 bên gò má, trán, nhân trung và cằm để khuôn mặt của bạn trở lên hấp dẫn và thu hút hơn dưới ánh sáng mặt trời hay ánh đèn.
🔖 Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Catrice High Glow Mineral Highlighting như là một loại phấn phủ, giúp da bạn thêm căng bóng và hoàn mỹ.
🔖 Bronzing là kĩ thuật chính để tạo màu da bánh mật.
🔖 Contouring là kĩ thuật chính giúp định hình khuôn mặt.
🔖 Đánh nâu (Bronzer) : Dành cho những bạn muốn trang điểm theo phong cách Tây Âu : đánh cho da nâu hơn, nhìn khoẻ khoắn hơn : đánh những vùng chính trên gương mặt.
🔖 Đánh góc/Tạo khối (Contour) : Đánh cho gương mặt thon gọn hơn.
🔖 Đánh vùng sáng (Highlight) : Dọc sóng mũi, 2 bên gò má, trán, nhân trung và cằm.
thegioimyphambd.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thegioimyphambd.vn

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn tạo khối