PATHOGEN -TĂNG SỨC MẠNH PREWORKOUT CỰC MẠNH VỚI DMHA (25 LẦN DÙNG)

5.0
32 Đánh Giá
62 Đã Bán
105
617.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 06/06/2021 lúc 02:39 SA


Ngay khi bạn nghĩ rằng những buổi tập sẽ uể oải, nhàm chán, Outbreak Nutrition cung cấp Citrulline Malate lên 6g và thêm vào Kali Nitrate cho cảm giác pump cơ khủng nhất mà bạn có thể cảm nhận !

Pathogen ™ không giống như bất kỳ dòng preworkout khác, Nếu bạn nghĩ rằng khả năng hiện tại của bạn đã giúp cơ thể bạn tăng sức mạnh, Pathogen ™ sẽ kích thích bạn như một vụ nổ hạt nhân. Với sự kết hợp của các chất giúp tăng năng lượng và các hợp chất kích thích sự chịu đựng lên cơ bắp, Pathogen ™ sẽ đẩy bạn đến đinh cao. Trong trạng thái này, bạn sẽ xé nát body của chính mình trong những buổi tập.

Pathogen ™ chứa một lượng năng lượng khổng lồ từ 350mg caffeine, 100mg Theobromine, cũng như 100mg Juglans Regia(DMHA), một hoạt chất kích thích chiết xuất từ quả óc chó tự nhiên. Các hợp chất này được tăng cường bởi Teacrine ™ một chất kích thích đắt tiền, thay thế caffeine, tăng cường sức chịu đựng và tăng thêm các hợp chất kích thích khác có trong sản phẩm.

Sự tập trung tăng lên đáng kể từ một lượng lớn choline bitartrate 500mg, một chất tăng dẫn truyền thần kinh sẽ kéo bạn ra khỏi cảm giác mệt mỏi, để bạn có thể tập trung 100% vào những set tập nặng.

Pathogen ™
XUẤT XỨ: USA
HSD : 2 NĂM KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT
SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH
LIÊN HỆ HOTLINE 093 447 4242.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thực phẩm cho sức khỏe