Ốp điện thoại TPU mềm trong suốt màu dạ quang tùy chọn cho iPhone 13 12 11 Pro Max Mini X XR XS Max 8 7 Plus+ SE 2020

5.0
241 Đánh Giá
881 Đã Bán
38
18.764 đ

Quốc tế

thứ bảy 10/07/2021 lúc 07:34 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Kính chào quý khách!
Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm điện tử và phụ kiện. Các sản phẩm cam kết chất lượng và dịch vụ được đảm bảo.

Bởi vì chúng tôi chỉ có thể thiết lập tối đa 50 tùy chọn, một số model điện thoại không có tùy chọn tương ứng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để hỏi nếu có nhiều model hơn.

1. Model tương thích: Dành cho iPhone

2. Gói hàng bao gồm: 1 * Ốp điện thoại (Không bao gồm điện thoại)

3. Chất liệu: TPU.

Thiết bị của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và có thể sử dụng được trong khi được bảo vệ khỏi trầy xước trong chiếc ốp điện thoại mới sành điệu này. Bảo vệ điện thoại của bạn khỏi trầy xước, bụi bẩn hoặc hư hỏng. Tạo ra hình dạng hoàn hảo cho điện thoại của bạn đồng thời cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các chức năng quan trọng.

Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh, nhưng chúng tôi đảm bảo sản phẩm giống như trong hình. Xin cảm ơn và mong bạn thông cảm.

Xin vui lòng không tranh chấp hoặc để lại đánh giá trung lập / tiêu cực mà không có thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được tin nhắn. Xin cảm ơn.

✍ Nếu ​​bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy trò chuyện với chúng tôi! ✍

#iphone11promax #iphonecase #casingiphone #iphone11 #siliconeiphonecase #iPhonecase #iphone11procase #iPhone6case #iphone11case #iPhone7case #iPhone8case #iPhone7Pluscase #iPhone8Pluscase #iPhone6Pluscase #iPhone6sPluscase #iPhoneXcase #iphone #apple
szonetvn.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

szonetvn.vn

Tham gia: 10-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ốp Iphone