Ốp điện thoại TPU mềm chống sốc phối kim tuyến lấp lánh có gương trang điểm cho 13 12 11 Pro Max X Xs Max XR 8 7 Plus

5.0
425 Đánh Giá
1.019 Đã Bán
25
36.000 đ

Quốc tế

thứ hai 17/01/2022 lúc 08:52 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Miêu tả sản phẩm >>>

🍒🍒 [Hãy tỏa sáng]: Những hạt kim tuyến lấp lánh tuyệt đẹp của chiếc ốp điện thoại iPhone 11 này được phủ bên ngoài bằng một lớp chất liệu cứng, vì vậy sẽ không bị phai hoặc rơi ra. Lớp kim cương chống oxy hóa bổ sung giúp ngăn ngừa ố vàng và giữ cho ốp điện thoại luôn sáng đẹp như mới. Vẻ đẹp long lanh sang trọng của chiếc ốp điện thoại quyến rũ được thiết kế cho iPhone 12 này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

🍅🍅 [Bảo vệ toàn diện]: Ốp điện thoại kim tuyến tương thích với iPhone 12 sử dụng công nghệ đệm khí chống va đập tuyệt vời và các chất liệu cải tiến để bảo vệ điện thoại của bạn khỏi bị rơi, bụi bẩn, trầy xước và va đập mạnh.

🍑🍑 [Lấp lánh bền lâu]: Ốp điện thoại mặt lưng trong suốt bằng polycarbonate aliphatic chống trầy xước cao cấp, có khả năng chống bám vân tay và chống trầy xước, giúp điện thoại của bạn luôn giữ được độ trong và mới như ban đầu. Chúng tôi tin rằng chiếc ốp điện thoại này có thể cho bạn thấy hào quang tiềm ẩn của mình.

🍉🍉 [Thiết kế mỏng vừa vặn và cầm tay chất lượng cao]: Ốp điện thoại lấp lánh dễ thương với hai viền mềm mại và mặt lưng cứng, dễ dàng cầm nắm và thoải mái khi chạm vào, cho cảm giác cầm vừa đủ mà không bị cồng kềnh và trơn trượt. Điện thoại của bạn được cầm chắc trong tay!

🍐🍐 [Hoàn toàn vừa vặn]: Chiếc ốp điện thoại lấp lánh này hoàn toàn vừa vặn với điện thoại của bạn để ngăn bụi xâm nhập và làm xước phần thân máy. Và hãy yên tâm, chiếc ốp điện thoại lấp lánh được thiết kế cho iPhone 12 này đã được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Chúng tôi sản xuất bằng cách sử dụng các chất liệu an toàn.

🍐Thương hiệu tương thích: Apple iPhone
Loại sản phẩm: Ốp điện thoại TPU
Model iPhone tương thích:
iPhone 7 Plus=iPhone 8 Plus
iPhone X=iPhone XS
iPhone XR
iPhone 11
iPhone 11 Pro Max
iPhone 12
iPhone 12 Pro Max
iPhone 13
iPhone 13 Pro
iPhone 13 Pro Max

Gói hàng bao gồm 1 x Ốp điện thoại

🍍Lưu ý:
-Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của sản phẩm.
-Vui lòng cho phép sai số 1-3cm do đo lường thủ công.

🍌Dịch vụ của chúng tôi >>>
1. Giao hàng nhanh chóng + Phản hồi nhiệt tình kịp thời + Thái độ tích cực;
2. Nhanh chóng giải quyết vấn đề cho mọi khách hàng;
3. Hỗ trợ Drop Shipping! Hỗ trợ giao đơn hàng nhiều màu! Hỗ trợ bán sỉ!

🍊Phản hồi >>>
Thành công của chúng tôi phụ thuộc vào mức độ hài lòng của quý khách hàng. Do đó, phản hồi tích cực của bạn và đánh giá 5 sao là cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng dành ít thời gian để lại phản hồi tích cực cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
anniegirl.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

anniegirl.vn

Tham gia: 16-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vỏ bao, Ốp lưng & Miếng dán điện thoại