Ốp điện thoại mềm in hình hoạt hình cho Samsung A80

6.0
73 Đánh Giá
218 Đã Bán
39
62.400 đ

Quốc tế

thứ sáu 09/07/2021 lúc 08:38 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chất liệu: Ốp điện thoại TPU mềm
Phong cách: hoạt hình dễ thương kèm dây đeo
Họa tiết: 8 họa tiết để lựa chọn
Đặc điểm: Ốp điện thoại mềm để bảo vệ máy ảnh và màn hình. Chất liệu silicon, nhẹ, sạch và an toàn. Mềm mại, đàn hồi, và bảo vệ thả đàn hồi hiệu quả.

* Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi đang phục vụ phù hợp với sản phẩm và được thử nghiệm với các cổng cắm của thiết bị
* Đối với Thiệt hại / Khiếm khuyết: sau khi nhận được hàng, bạn cần báo cáo và gửi ảnh hoặc video làm bằng chứng cho khiếu nại của mình

-Thông tin khác-
Xin chào, khách hàng thân mến, xin cho phép chúng tôi xin lỗi bạn trước! Dưới đây là một số thông tin để bạn biết, xin vui lòng đọc một cách cẩn thận và cảm ơn bạn đã thông cảm.
2. Vui lòng đảm bảo chọn đúng mẫy và số lượng. Chúng tôi sẽ phục vụ theo những gì trên giỏ hàng.
3. Xin vui lòng hiểu những khó khăn của chúng tôi và trả lời muộn. (Vì có nhiều đơn đặt hàng để chuẩn bị và khách hàng cần phải trả lời)
4. Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp.
5. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về đơn đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ! chúng tôi sẽ đảm bảo khách hàng hài lòng 100%!
6. Cuối cùng, chúc bạn mua sắm vui vẻ! Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Nếu bạn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy cho chúng tôi đánh giá năm sao và nhận xét với hình ảnh. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ tốt
xiongyan.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

xiongyan.vn

Tham gia: 01-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ốp Samsung