Ốp điện thoại mềm cạnh vuông họa tiết trái tim cho Xiaomi Mi 11 Lite 10 Pro Redmi 9 9A Note 10 5G 8 Pro

5.0
287 Đánh Giá
564 Đã Bán
20
15.900 đ

Quốc tế

thứ hai 17/01/2022 lúc 09:08 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🎉Chào mừng bạn đến với Sixhd!

★★★ Thông tin chi tiết về sản phẩm ★★★
🌸 Thương hiệu: Sixhd
⭐Loại sản phẩm: Ốp điện thoại
⭐Chức năng: Bảo vệ chống rơi
⭐Chất liệu: TPU
🌸 Màu sắc: # Đen # Trắng # Tím # Hồng

🎁Cảm ơn vì sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được đơn hàng của bạn. Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng cho bạn sớm nhất có thể.
🌏️Chúng tôi là người bán hàng ở Trung Quốc. Gói hàng vận chuyển từ Trung Quốc.
🙏Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về đơn hàng bạn nhận được, vui lòng không cho chúng tôi đánh giá một sao hoặc đánh giá tiêu cực, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng và cho bạn một câu trả lời thỏa đáng.

☆☆☆ Cám ơn bạn ☆☆☆
💕 Nguyên lý dịch vụ của chúng tôi là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hài lòng và chúng tôi dựa vào sự hỗ trợ của mọi khách hàng để đạt được thành công. Vì vậy, chúng tôi cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đến và hy vọng rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ rất tốt đẹp. Nếu chúng tôi có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng phản hồi tích cực cho chúng tôi và chúng tôi sẽ cải thiện từng bước. Phản hồi tích cực của bạn và 5 sao rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, vui lòng dành một chút thời gian để lại phản hồi tích cực và đánh giá năm sao của bạn. Chúng tôi sẽ được khích lệ rất nhiều. Cảm ơn bạn rất nhiều!
🤝Chúng tôi biết rằng bạn là một khách hàng rất tốt, cảm ơn bạn đã mua hàng, mong bạn ghé thăm cửa hàng trong lần kế tiếp!
sixhd.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sixhd.vn

Tham gia: 02-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vỏ bao, Ốp lưng & Miếng dán điện thoại