Ốp Điện Thoại Màu Nước Thời Trang Cho Điện Thoại Iphone 12 11 Pro Xs Max Mini Xr X 8 7 Plus Se2020

5.0
356 Đánh Giá
1.186 Đã Bán
13
69.841 đ

Quốc tế

thứ bảy 10/07/2021 lúc 06:36 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

🔥Nhấp vào nút "Trò chuyện" để đặt thêm câu hỏi🔥

😃😃😃Hướng dẫn cách mua hàng
Câu hỏi: Nếu trang sản phẩm không hiển thị model tôi muốn, tôi nên đặt hàng như thế nào?
Đầu tiên chọn màu bạn muốn, sau đó chọn "Remarks other models" để đặt hàng, và nhập model ốp điện thoại bạn cần vào phần "tin nhắn" nơi bạn gửi đơn đặt hàng.

👉Phù hợp cho:
IPhone12 pro max, iPhone12pro, iPhone12, iPhone12 mini, iPhone11 pro max, iPhone11pro, iPhone11, iPhone XS Max, iPhoneXR, iPhoneX / XS, iPhone7 / 8 / se2020, iPhone7plus / 8plus, iPhone6 ​​/ 6S, iPhone6plus / 6Splus

👉Mô tả:
1. Tất cả các model được thiết kế vuông cạnh thẳng.
2. Màu sắc đẹp, nhiều màu sắc để lựa chọn, mẫu mã phong phú, phong cách và đẹp mắt.
3. Sử dụng kính cường lực ở mặt sau, cảm giác như một tấm kim loại trần, vì vậy bạn không thể đặt xuống.
4. Cạnh viền silicon, sẽ không gây tác động cho điện thoại của bạn khi gắn ốp điện thoại này và bảo vệ điện thoại của bạn không bị rơi dễ dàng.
5. Ốp điện thoại có chức năng bảo vệ ống kính, thiết kế lỗ khoét tinh xảo, viền cạnh ốp điện thoại cao hơn ống kính giúp ống kính điện thoại của bạn không dễ trầy xước.

👉Về đóng gói và nhận hàng
1. Để giao hàng một cách an toàn cho khách hàng, cửa hàng chúng tôi sử dụng phương pháp đóng gói đắt tiền hơn. Chúng tôi sử dụng bao bì hộp xốp tốt nhất để giảm tỷ lệ vỡ.
2. Tuy nhiên, do quãng đường vận chuyển khá xa, người mua phải kiểm tra xem có bất kỳ thiệt hại nào không sau khi nhận hàng trước khi xác nhận đơn đặt hàng.
3. Nếu có vấn đề với sản phẩm đã nhận, hãy nhớ tìm đến bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết càng sớm càng tốt. Nếu bạn hài lòng với sản phẩm bạn nhận được, vui lòng cho chúng tôi đánh giá 5 sao, xin cảm ơn.

👉Gói hàng bao gồm:
1 x Ốp điện thoại

🌈Lưu ý:
1. Mặt hàng phù hợp cho nhiều model, không thể hiển thị tất cả các hình ảnh model, quý khách không cần quan tâm đến hình ảnh không phù hợp với model điện thoại của bạn, chỉ cần chọn model điện thoại của bạn và mẫu mã mà bạn yêu thích, chúng tôi sẽ gửi đúng mẫu ốp mà bạn đã chọn.
2. Do hiệu ứng ánh sáng màn hình, màu sắc thực của sản phẩm có thể có đôi chút chênh lệch. Chúng tôi đảm bảo kiểu dáng sản phẩm giống như hình ảnh hiển thị, tuy nhiên tùy vào vóc dáng của từng người nên sẽ không giống hoàn toàn như mẫu trong ảnh, xin cảm ơn và mong quý khách thông cảm.
volador 3C, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

volador 3C

Tham gia: 09-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ốp Iphone