Ống Nhòm Hai Mắt Dành Cho Du Lịch Cao Cấp - Ống Ngắm Hồng Ngoại Nhìn Rất Xa Thích Hợp Đi Rừng Bảo Hành Uy Tín

5.0
268 Đánh Giá
1.983 Đã Bán
1
1.110.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 26/04/2024 lúc 05:43 CH


Ống Nhòm Hai Mắt Dành Cho Du Lịch Cao Cấp - Ống Ngắm Hồng Ngoại Nhìn Rất Xa Thích Hợp Đi Rừng Bảo Hành Uy Tín


Ống nhòm Binoculars 2 mắt chất liệu cao cấp là dụng cụ bạn cần để tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong các chuyến đi, khả năng phóng đại hình ảnh đến 20 lần, đường kính cho tầm quan sát rộng giúp bạn quan sát đối tượng một cách dễ dàng và những đối tượng đang di chuyển như chim, cầu thủ đá bóng, trường đua ngựa, và rất nhiều mục đích trong thực tế cuộc sống. Với chất liệu bền, chắc chắn, lớp bọc cao su êm ái, đồng thời thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

- Ống nhòm Binoculars 2 mắt chất liệu cao cấp có hệ thống lăng kính tiêu chuẩn, cho hình ảnh rõ ràng và tươi sáng, chân thực hơn khi quan sát bằng mắt thường ở những khoảng cách xa. Cùng với đó khả năng điều chỉnh lấy nét ở trung tâm sẽ giúp xác định đích ngắm nhanh hơn.Có thể nói đây là một sản phẩm rất hữu dụng cho người yêu thích du lịch , khám phá ,hay là phượt thủ muốn nhìn ngắm và chinh phục những kỳ quan của cuộc sống.

- Sản phẩm chất lượng ảnh tốt và nét, trọng lượng nhẹ đã được đội ngũ chuyên viên kiểm tra cẩn thận về các thành phần quang học và cơ học.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Ống nhòm 2 mắt Binoculars 10 x50 được thiết kế với hệ thấu kính phản xạ Porro prisms, ánh sáng đi qua ống nhòm theo hình chữ Z.
- Độ phóng đại : 20 lần, bạn hoàn toàn có thể quan sát thấy vật ở gần mình hơn tận 20 lần so với khoảng cách thực tế
- Kích thước vật kính : 50 mm. Với đường kính thấu kính như thế này sẽ cho phép nhiều ánh sáng đi qua, giúp quan sát vật sáng hơn, rõ hơn, quan sát màu cực kỳ chính xác, đặc biệt hữu ích trong điều kiện ánh sáng tối.
- Cơ chế tạo ảnh : Centre View, hình ảnh thu được từ 2 ống sẽ nhập vào làm 1 một cách rõ ràng, tăng độ nổi 3D của ảnh
- Cơ chế lấy nét: Centre focus. Khả năng lấy nét nhanh và sắc nét
- Khoảng đặt mắt (eye relief) : 15 mm
- Tầm ngắm 2000m
- Phần kính, lăng kính của ống nhòm được chế tạo từ vật liệu thủy tinh quang học chất lượng, hơn nữa, bề mặt kính được tráng phủ 1 lớp chống phản quang, chống nhiễu sáng.

#ongnhomdulich #ongnhomdulich #ongnhomdulich #ongnhom #ongnhom #ongnhom
giadungshop_198, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

giadungshop_198

Tham gia: 26-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cắm Trại & Dã ngoại