Ống hút giấy phi 6 (100 ống) Yokovic màu Nâu (Kraft) - Ống hút giấy YKV002 bảo vệ môi trường.

5.0
17 Đánh Giá
293 Đã Bán
54
15.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 17/04/2021 lúc 12:22 CH

Đóng gói: 100 ống/ bịch.

HOTLINE: 0976 280 812

• Xin chào! Cảm ơn bạn đã click vào trang sản phẩm của Yokovic.com.

• Ống phi 6 là loại ống có đường kính 6mm và chiều dài 200mm là loại ống có đường kính nhỏ nhất dùng để uống nước, cà phê, nước ép... với tốc độ bình thường.

• Màu nâu là màu truyền thống toát lên vẻ mộc mạc, giản đơn, bền bỉ và ổn định. Màu này toát lên cảm giác thân thiện, chân chất mà gần gũi.

• Sau đây là 1 vài điều mà bất cứ 1 khách hàng nào cũng cần nắm rõ trước khi dự định hoặc đặt mua ống hút giấy dùng cho cơ sở kinh doanh của mình.

1/ Việc thay thế ống hút giấy cho ống hút nhựa cần một khoảng thời gian khoảng 7 ngày để mọi thành viên trong cơ sở đều nắm được những bản chất của ống hút giấy và cần khoảng 1 tháng để khách hàng quen dùng. Nếu là chuỗi nhượng quyền thì nên dùng thử nghiệm trước ở một vài điểm sau đó mới áp dụng hàng loạt.

2/ Yokovic đề nghị thời gian 1 tháng đầu bạn nên dùng song song cả ống hút giấy và ống hút nhựa. Vì sẽ có một số khách quen dùng ống để khuấy đồ uống, cắn đầu ống hút hoặc khách sẽ yêu cầu dùng ống hút nhựa.

3/ Nếu đủ không gian, bạn nên có một quầy nhỏ để giấy, ống hút, đường... khách tự lựa chọn ống nhựa hay ống giấy.

4/ Lưu ý là: việc dùng ống hút giấy sẽ làm lượng khách hàng tăng lên từ từ chứ không tăng đột biến và cũng cần khéo léo yêu cầu khách đánh giá việc dùng ống hút giấy của Quán trên các kênh truyền thông. Đa phần giới trẻ hiện tại đều mong muốn xài đồ thân thiện môi trường nên nó sẽ có sức lan tỏa.

• 4 lưu ý trên tuy ngắn gọn xúc tích nhưng đó là tổng hợp kinh nghiệm của chúng tôi suốt thời gian gần một năm đi triển khai và tư vấn cho các quán, các chuỗi đồ uống, nhà hàng. Chúng tôi hân hạnh và nghiêm túc cung cấp cho bạn.

1/ Ống sẽ mềm trong vòng 40 phút đầu dùng, sau đó vẫn sử dụng tiếp 4 giờ mà không gặp điều gì bất thường. Quan trọng là không được cố ý dùng lực quá mạnh.

2/ Ống không bị tan trong đồ uống.

3/ Không có mùi, không ảnh hưởng tới vị đồ uống, Ống của Yokovic để ra ngoài bao bì nilon 15 phút là mất 95% mùi. (Phải thật yên tĩnh và tinh mới ngửi thấy)

4/ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, không để dưới mặt đất.

5/ Hạn sử dụng là: 2 năm. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

6/ Đặc biệt: ỐNG ĐẢM BẢO VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẦY ĐỦ TIÊU CHUẨN XUẤT CHÂU ÂU.

7/ Yokovic có thể in logo theo thương hiệu riêng của chuỗi, quán hay đóng gói theo yêu cấu riêng cúa đại lý.

• Chúng tôi dám cam kết những điều trên vì Yokovic đã đầu tư rất nhiều thời gian, TÂM HUYẾT và tài chính để thử nghiệm các loại nguyên liệu phù hợp với nhau để cho ra ống hút giấy có chất lượng cao.

• Chúc bạn một ngày tốt lành và sớm thay đổi theo lối sống xanh nhé!

Tham khảo tại: #ống-hút-giấy#ong-hut-giay#ống-hút-giấy-giá-sỉ#ống-hút-giấy-hà-nội#ống-hút-giấy-giá-rẻ#ống-hút-giấy-giá-sỉ-tphcm#giá-ống-hút-giấy

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ pha trà, cà phê