Ổ CỨNG SSD M2-2280 NVME 120GB 3D NAND CỦA SAMSUNG SIÊU NHANH CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 3 NĂM SỬ DỤNG CHO LAPTOP VÀ PC QUA PCIe

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
23
590.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 25/05/2022 lúc 02:41 CH

Ổ CỨNG SSD M2-2280 NVME 120GB 3D NAND CỦA SAMSUNG SIÊU NHANH CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 3 NĂM SỬ DỤNG CHO LAPTOP VÀ PC QUA PCIe 3.0 ( *** NẾU QUÝ KHÁCH CẦN SHOP CÓ HỖ TRỢ CÀI SẴN WINDOWS 10 PRO CHÍNH HÃNG BẢN CHÍNH GỐC VỀ CHỈ VIỆC LẮP ĐỂ SỬ DỤNG NGAY Ạ )
Chuẩn giao tiếp: PCIe Gen 3.0 x2
Dung lượng: 128GB
Tốc độ đọc: 1500MB/s
Tốc độ ghi: 450MB/s

Verico – là 1 thương hiệu đến từ Đài Loan, hiện đang có mục tiêu chuyển dịch sang phục vụ đối tượng chính là game thủ. Các sản phẩm chủ lực của hãng hiện nay bao gồm Gaming Gear và thiết bị lưu trữ. Trong số đó, SSD Verico Hawk M.2 NVME là một trong những mũi nhọn chủ lực với hiệu năng/ giá thành tuyệt vời.

Đóng gói:
Là 1 sản phẩm tối ưu về giá, Verico Hawk có phần đóng gói tương đối đơn giản với hộp các tông trắng, bên ngoài in đầy đủ các thông số và hình ảnh sản phẩm, dễ dàng cho khách hàng nắm bắt.

Thiết kế:
Verico Hawk là SSD M.2 NVME chuẩn 2280, có chiều dài 80mm. Đây là kích thước phổ biến nhất trên các bo mạch chủ hiện nay, từ cơ bản đến cao cấp vì thế khả năng tương thích sẽ không có gì phải phàn nàn.

Một điểm cộng cho mẫu SSD này đó là bo mạch màu đen, trông sạch sẽ và cao cấp. Ngay cả phần chip nhớ được hàn trên PCB cũng được dán tem che đi toàn bộ, như vậy khi lắp vào những bo mạch chủ không trang bị sẵn tản nhiệt cho SSD M.2 thì vẫn giữ được độ gọn gàng và thẩm mỹ.

Trang bị:
Theo thông tin từ nhà sản xuất, Verico Hawk được trang bị controller của Phison, chip nhớ 3D Nand của Samsung – 2 thương hiệu số má nhất nhì hiện nay trong mảng sản xuất chip nhớ. Do đó hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Chưa hết, dù có giá bán tốt nhất trong phân khúc nhưng Verico Hawk vẫn được sản xuất tại Đài Loan chứ không phải Trung Quốc như một số thương hiệu khác – đây là 1 điểm cộng rất lớn, đặc biệt là với các khách hàng có lòng yêu nước!

Hiệu năng
Verico Hawk sử dụng chuẩn kết nối M.2 NVME 1.3 ở băng thông PCIe Gen 3.0 x2. Các đối thủ khác trên thị trường hiện đang sử dụng băng thông x4, đây không hẳn là điểm trừ. Bởi hầu hết các SSD M.2 NVME có giá dưới 1 triệu đồng đều có tốc độ thuộc mức không thể tận dụng hết băng thông PCIe 3.0 x4, do đó việc cắt giảm băng thông còn x2 để đẩy giá bán xuống thấp hơn là 1 nước đi khôn ngoan của Verico.
Thực tế cho thấy, tốc độ của Verico Hawk không hề thua kém các SSD NVME cùng phân khúc có băng thông x4:

Test thực tế
Tốc độ khi thực hiện bài test thực tế thậm chí còn cao hơn cả thông số in trên bao bì của nhà sản xuất mặc dù chỉ có băng thông PCI-e 3.0 x2:
Nhiệt độ khi hoạt động cũng ở ngưỡng ổn định, luôn luôn dưới 50 độ C kể cả khi đang chạy các bài Benchmark, đủ để cho hiệu năng của SSD luôn ở mức tối đa:

Kết luận
SSD Verico Hawk M.2 NVME dự kiến sẽ có giá dưới 700.000 đồng cho phiên bản 128GB dành cho thị trường Việt Nam, như vậy đây sẽ là mẫu SSD M.2 NVME rẻ nhất. Đi kèm là bảo hành 3 năm chính hãng. Hiện tại có 2 tùy chọn dung lượng 128GB và 256GB.

Ưu điểm:
Giá bán tốt nhất phân khúc SSD M.2 NVME giá rẻ
Thiết kế dễ nhìn, sạch sẽ
Hiệu năng tốt
Sản xuất tại Đài Lo
LAPTOP OPTIMUS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAPTOP OPTIMUS

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng SSD