Ổ CỨNG SSD, dạng ổ cứng laptop 240GB SATA lll 2.5" hàng chính hãng BH 3 năm

5.0
2 Đánh Giá
10 Đã Bán
340
616.550 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ bảy 23/11/2019 lúc 05:23 CH

Bạn đang quan tâm tới Ổ CỨNG SDD, Ổ CỨNG LAPTOP ? bạn đã tìm hiểu được dòng ổ cứng máy tính thật sự tốt ?
Thông Số Kỹ Thuật :
Ổ cứng kiwi vision 240GB SATA III 2.5 inch
Dung lượng : 240GB
Giao diện : SATA III (6Gb/s)
Loại : 2.5inch
Nguồn đọc/ghi : 2000mW
Nguồn ngủ : 30mW
Tốc độ đọc: 540 MB/s
Tốc độ ghi: 300 MB/s
KẾT NỐI HỖ TRỢ :
USB 3.0 / USB 2.0 tương thích
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
♦ Tốc độ nhanh gấp 10 lần ổ cơ truyền thống
Với tốc độ đọc / ghi lên tới 500MB/s và 450MB/s, Ổ cứng SSD KIWI VISION nhanh hơn 10 lần so với ổ cơ truyền thống, mang lại hiệu năng cao hơn, khả năng đa nhiệm và tốc độ cho cả hệ thống.
♦ Chống chịu tốt với va đập Ổ cứng SSD KIWI VISION Series chống sốc, chống rung cực tốt, đảm bảo an toàn cho dữ liệu khách hàng.

♦ Tương thích nhiều nền tảng hệ thống Ổ cứng SSD KIWI VISION với độ dày 7mm tương thích tốt với PC, laptop mỏng nhẹ

♦ Dung lượng lưu trữ lớn Với dung lượng lên tới 240GB đảm bảo mọi nhu cầu lưu trữ đều được đáp ứng

♦ Tương thích cực tốt với máy tính để bàn và máy tính xách tay Ổ cứng SSD KIWI VISION với độ dày chỉ 7mm giúp tương thích với mọi khe gắn ổ cứng 2.5″ của các loại máy tính.
♦ Nhiều dung lượng cho bạn lựa chọn Ổ cứng SSD KIWI VISION có nhiều dung lượng 120GB, 240GB và 480GB cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu lưu trữ của bạn.
♦ Độ bền cực cao Ổ cứng SSD KIWI VISION chống Sock chống rung cực tốt, cho độ tin cậy cao trong các thiết bị mang tính di động như Laptop, Macbook,…

Ổ cứng máy tính SSD WD 240GB với tốc độ đọc lên đến 540MB/s và tốc độ ghi lên đến 450MB/s là 1 lựa chọn đúng đắn giúp tăng cường khả năng xử lý dữ liệu với độ tin cậy cao trên hệ thống máy tính của bạn cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Với công nghệ bộ nhớ đệm trên chip nhớ SLC (single-level cell), bạn sẽ có được sự trải nghiệm tuyệt vời với những tác vụ hàng ngày trên hệ thống máy tính của mình.
Độ tin cậy cao :
Được thiết kế không cần bộ phận chuyển động, Ổ cứng máy tính siêu tốc SSD KIWI VISION 240GB được xây dựng với tiêu chuẩn cao nhằm tối ưu trọng lượng và tăng khả năng chống sốc giúp bảo vệ, chống mất mát dữ liệu trên máy tính của bạn. Và nhờ không có bộ phận chuyển động, Ổ cứng máy tính siêu tốc SSD KIWI VISION 240GB sẽ không bị những hao mòn thông thường trong nhiều năm sử dụng.
Ít điện năng hơn. Sử dụng Laptop được lâu hơn.
Ổ cứng laptop SSD KIWI VISION 240GB là một trong những ổ cứng có mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất trong ngành công nghiệp lưu trữ dữ liệu kỹ thuật số. Và với việc tiêu tốn điện năng thấp, bạn có thể làm việc trên máy tính xách tay của mình với thời gian lâu hơn bình thường.
Nâng cấp dễ dàng, tương thích với tất cả các máy tính.
Ổ cứng laptop SSD KIWI VISION 240GB ngoài kích thước tiêu chuẩn 2,5 "/ 7mm, còn có một phiên bản M.2 2280 dành cho các máy tính nhỏ hơn. Với những kích thước tiêu chuẩn có sẵn tương thích hầu hết với các máy tính xách tay và máy tính để bàn, hãy nâng cấp ngay SSD KIWI VISION Green đắt bắt đầu công việc của bạn
#ổcứnglaptop #ổcứngmáytính #ổcứngsdd #ổ_cứng
daphuc.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

daphuc.vn

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng SSD