Ổ cứng HDD 2000G(2TB) Western Purple ( Tím ) , Chuyên dùng cho camera , lưu trữ dữ liệu - Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1

2.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
105
1.250.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ sáu 11/06/2021 lúc 08:57 CH

Ổ cứng gắn trong Western Purple chuyên dụng cho thiết bị giám sát, đầu ghi camera, thích hợp sử dụng cho các cá nhân, văn phòng hoặc các doanh nghiệp với hệ thống lên đến 32 camera.
Thông số kỹ thuật: dung lượng 2TB; giao tiếp SATA 3 (6Gb/s max); 64MB Cache, tốc độ quay 5400RPM. Công nghệ AllFrame tối ưu hóa, cải thiện hiệu suất, giảm tỉ lệ lỗi/khung.
HDD WD PURPLE là dòng ổ cứng sản xuất ra để chuyên dùng cho thiết bị ghi hình Camera giám sát, chạy rất êm, giải nhiệt tốt bằng 70% so với ổ cứng PC thông thường, thích hợp trong hệ thống camera giám sát tại nhà và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm của ổ cứng WD Purple Sản phẩm mới WD Purple là kết quả 6 tháng thử nghiệm kỹ thuật và đánh giá hệ thống giám sát.
Ổ cứng Purple cũng như dòng HDD Red được giới thiệu năm ngoái được thiết kế hoạt động 24/7 và dung lượng lưu trữ lớn lên đến 4TB. Western Digital đã làm mới sản phẩm cho camera giám sát, tối ưu hóa cho mục đích giám sát, bổ sung thêm Purple cho dòng ổ cứng gắn trong BGBR (Blue, Green, Black, Red). Các ổ đĩa cứng WD Purple với mã (WDxxPURX) được dành riêng có thị trường camera giám sát, sự kết hợp WD AV - GP và Red phục vụ nhu cầu hoạt động 24/7.
Công nghệ SilkStream tối ưu hóa trong dòng AV-GP được thay thế bằng công nghệ AllFrame trong WD Purple. Tối ưu hóa làm việc với ATA Streaming Command Set để cải thiện hiệu suất phát lại và giảm tỉ lệ lỗi/khung. Trong khi SilkStream hỗ trợ đến 12 dòng HD đồng thời thì AllFrame được thiết kế để hỗ trợ lên đến 32 camera HD/kênh.
1. Chuyên dụng cho thiết bị ghi hình số WD Purple thiết kế dành riêng cho thị trường giám sát, đảm bảo khả năng tương thích với nhiều dòng thiết bị ghi hình số, kể cả camera chuẩn HD. WD Purple có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định và liên tục suốt 24/7.
Trong khi đó, dòng ổ cứng thông thường chỉ thích hợp sử dụng trong khoảng thời gian nhất định, thiết kế không phù hợp với sự biến đổi của môi trường hoạt động và nhất là khả năng hiệu chỉnh tuyến tính, chống rung thấp nên không thích hợp với sự chuyển động của thiết bị giám sát.
2. Công nghệ AllFrame tối ưu hiệu năng WD Purple trang bị công nghệ độc quyền AllFrame cùng tập lệnh truyền dữ liệu ATA tối ưu việc phát lại video, giảm thiểu hiện tượng ảnh vỡ hạt, mất hình video và hỗ trợ đến 32 kênh truyền dữ liệu cùng lúc. WD Purple với công nghệ AllFrame mang lại sự tin cậy khi bạn cần xem lại những hình ảnh quan trọng ghi nhận được trong trường hợp xảy ra sự cố.
3. Tính tương thích cao WD Purple thiết kế theo quy chuẩn công nghiệp nên tương thích với nhiều dòng thiết bị ghi hình số, kể cả camera độ phân giải HD.
4. Hỗ trợ cùng lúc 32 camera chuẩn HD Dòng ổ cứng WD Purple với khả năng hỗ trợ đồng thời 32 kênh truyền dữ liệu chuẩn HD, mang đến người dùng khả năng nâng cấp hệ thống camera giám sát một cách linh hoạt tùy nhu cầu sử dụng.
• Địa Chỉ mua hàng trực tiếp : số nhà 50 ngõ 124 phố Minh Khai, Phường Minh Khai. Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
• Hotline: 0922.55.1268
Máy tính đồng bộ dell, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Máy tính đồng bộ dell

Tham gia: 20-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng Gắn Trong (HDD)