Ổ Cứng Di Động Dung Lượng 1tb Tiện Dụng

0.0
0 Đánh Giá
4 Đã Bán
34
332.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 03/07/2021 lúc 10:16 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Hộp ổ cứng di động có thân máy mỏng] Hộp ổ cứng gắn ngoài này nhỏ gọn hơn so với hộp ổ cứng được phát triển trước đây. Thân máy siêu mỏng sẽ dễ dàng nhét vào nhiều túi khác nhau, dễ mang theo đến mức bạn sẽ tìm thấy ảnh, video, nhạc yêu thích của mình hoặc bất cứ điều gì ngay chỗ đó cho bạn!
[Hộp ổ cứng ngoài tốc độ cao] Hộp ổ cứng ngoài Type-C / USB3.1 được nâng cấp, tốc độ truyền lên đến 100MB / S, rất hiệu quả và ổn định! Đọc nhanh gấp 5 lần hộp ổ cứng thông thường trong khi ghi nhanh gấp 2 lần.
[Khả năng tương thích mạnh] Tương thích rộng rãi với Apple MAC, WIN7 / 8 / 8.1 / 10, Android và các hệ thống khác, gần như khả thi với 99% PC! Đi du lịch với dung lượng khủng lên đến 1TB trong một hộp ổ cứng gắn ngoài di động siêu nhỏ gọn.
[Cắm và chạy] Hộp ổ đĩa ngoài này đã sẵn sàng để sử dụng mà không cần nguồn điện bên ngoài hoặc cài đặt phần mềm. bộ nhớ bổ sung hoàn hảo cho máy tính và bảng điều khiển trò chơi của bạn.
[Hộp ổ cứng USB C nâng cấp] Cổng Type-C của ổ cứng này hỗ trợ chèn ở cả hai mặt, nâng cao tuổi thọ và sự tiện lợi khi sử dụng của bạn. Hộp ổ cứng thông minh này sẽ sáng lên để báo hiệu khi được cắm, cũng hỗ trợ chế độ ngủ tự động khi không hoạt động. trong 10 phút, để giảm nhiệt cơ thể và tăng cường bảo mật dữ liệu.
Sản phẩm là hộp đựng HDD Type-C / USB3.1 được nâng cấp. Cổng Type C cho phép cắm che ở cả hai mặt. Ổ cứng ngoài được nâng cấp đảm bảo độ bền hơn.
Tốc độ lên đến 5,0 Gbit / s
Hộp ổ cứng gắn ngoài được nâng cấp mang đến tốc độ truyền tải nhanh chóng lên đến 100MB / S.
Siêu mỏng và nhẹ
Thân máy siêu mỏng có kích thước bỏ túi để dễ dàng vận chuyển. Thích hợp cho các chuyến du lịch, công tác, dễ dàng mang theo.
Cắm và chạy: Cắm và chạy mà không cần cài đặt phần mềm.
Chống sốc: Hộp ổ cứng ngoài thông minh chống sốc mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
Khả năng tương thích mạnh: Tương thích rộng rãi với 99% hệ thống máy tính. (Apple MAC, WIN7 / 8 / 8.1 / 10, Android và các hệ thống khác)
Dụng lượng lớn: Khả năng lớn để sao lưu một lượng lớn dữ liệu một cách dễ dàng. Hộp Ổ cứng cung cấp đủ chỗ cho tất cả các trò chơi PS4 và xbox yêu thích của bạn.
Thông tin sản phẩm ổ cứng ngoài:
Loại sản phẩm: HDD
Cổng: Type-C / USB3.1
Tốc độ: 400MB / S
Số sản phẩm: 3NU31
Dung lượng hỗ trợ: 1TB
Kích thước sản phẩm: Mini
Chuẩn kết nối: USB3.1
Màu sắc: Sier
Chất liệu: Hợp kim nhôm
Kích thước: 100 x 32 x 9mm
Gói hàng bao gồm:
1x Hộp ổ cứng
1x Cáp USB C
1x Tuốc nơ vít
Chỉ bao gồm sản phẩm được liệt kê trong gói hàng, không bao gồm các sản phẩm khác.
Lưu ý: Ánh sáng chụp và cách hiển thị khác nhau có thể khiến màu sắc của sản phẩm trong hình ảnh hơi khác so với sản phẩm thật. Sai số cho phép đo là +/- 1-3cm.
dreamedge.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

dreamedge.vn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng Di Động