Nước Tẩy Trang Loreal 400ml

5.0
1.037 Đánh Giá
2.627 Đã Bán
65
59.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 04/04/2022 lúc 09:36 CH

CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Thương hiệu : L'Oreal
- Sản phẩm : Nước tẩy trang
- Khối lượng : 400ml, 95ml
- Xuất xứ : Pháp

Cocolux hiệu có 3 dòng cho bạn lựa chọn:
- L'Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin (xanh dương đậm): làm sạch sâu lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
- L'Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin (xanh dương nhạt): làm tươi mát da, dành cho da dầu/da hỗn hợp, phù hợp với cả da nhạy cảm.
- L'Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 Moisturizing Even For Sensitive Skin (hồng): dưỡng ẩm da, dành cho da thường/da khô, phù hợp với cả da nhạy cảm.

NƯỚC TẨY TRANG LÀM SẠCH SÂU TRANG ĐIỂM
- Với công nghệ đột phá Bi-Phase Micellar mới có hai lớp chất lỏng giúp hòa tan chất bẩn và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước. Toàn bộ lớp trang điểm được nhẹ nhàng loại bỏ chỉ trong vòng ba giây mà không cần phải rửa lại với nước hoặc rửa mặt hai bước. Thích hợp cho mọi loại da, an toàn khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt, kể cả da nhạy cảm và vùng da quanh mắt.
THÀNH PHẦN:
(1) Lớp Micellar: Lớp này chứa các hạt mixen siêu nhỏ để len lỏi sâu và dễ dàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và chất bẩn khác mà không làm khô da. Chúng có tác dụng như một thỏi nam châm hút hết chất bẩn, trả lại cho bạn làn da sạch sẽ hoàn toàn mà không cần phải rửa lại thêm với nước. Với hiệu quả của công nghệ mixen đột phá này, bạn chỉ cần nhẹ nhàng rửa mà không phải chà xát mạnh kể cả với lớp trang điểm đậm!
(2) Lớp nước tẩy trang: Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Điều tuyệt vời nhất là công thức không chứa các “chất độc hại” – không chứa dầu, hương liệu hay cồn – có khả năng gây kích ứng cho hầu hết các loại da nhạy cảm.

NƯỚC TẨY TRANG TƯƠI MÁT CHO DA DẦU HỖN HỢP
- Ứng dụng công nghệ Micellar mới chứa các phân tử mi-xen độc đáo hoạt động như một thỏi nam châm giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm, đồng thời làm dịu da nhờ thành phần nước khoáng từ những ngọn núi ở Pháp, mang lại làn da tươi tắn hơn sau khi tẩy trang. Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng, không cần rửa lại với nước mà vẫn không gây nhờn dính da.
- Công thức không chứa dầu, hương liệu và cồn, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

NƯỚC TẨY TRANG DƯỠNG ẨM CHO DA THƯỜNG KHÔ
- Ứng dụng công nghệ Micellar mới chứa các phân tử mi-xen độc đáo hoạt động như một thỏi nam châm giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm, đồng thời dưỡng da ẩm mượt nhờ thành phần chiết xuất hoa hồng Pháp, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da sau khi tẩy trang. Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng, không cần rửa lại với nước, giúp da trở nên sạch sẽ, tươi sáng và có đủ độ ẩm.
- Công thức không chứa dầu, hương liệu và cồn, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Lấy một lượng nước ra bông và lau sạch bụi bẩn trên bề mặt da.

COCOLUX CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% chính hãng được nhãn hiệu ủy quyền phân phối.
- Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm).
Cocolux.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cocolux.com

Tham gia: 16-03-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy trang