Nước rửa tay khô Sapphire 500ml, dung dịch sát khuẩn nhanh, được cấp phép - tương đương Asirub

5.0
6 Đánh Giá
30 Đã Bán
27
95.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 04/01/2022 lúc 05:51 CH

✅✅✅✅Một trong những biện pháp phòng chống cúm và các bệnh liên quan đến đường hô hấp hữu hiệu là mỗi cá nhân tự tạo cho mình thói quen thường xuyên rửa tay trước khi ăn và chế biến thực phẩm. Tuy nhiên rửa tay bằng nước không thì hiệu quả loại bỏ vi khuẩn không cao.
=========================
Sản phẩm đã được sử dụng an toàn, hữu hiệu tại các tuyến trong ngành y tế và y tế dự phòng. Được nhiều bệnh viện nhà và phòng khám sử dụng vì sự tiện lợi và an toàn.
=============================
Với thành phần cấu tạo từ Ethanol 75.5% (755 mg/l), chất làm mềm và ẩm da, chất tạo gel, nước, không màu và không mùi. Dung dịch sát khuẩn nhanh, nước rửa tay khô Sapphire 500ml có chức năng sát khuẩn tay nhanh, diệt trừ vi khuẩn cao, được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, an toàn cho da. có khả năng diệt khuẩn cực rộng nên có thể diệt hầu hết các loài vi khuẩn gây bệnh trên da, diệt nấm, diệt vi rút nhưng không làm hại da tay khi sử dụng nhiều lần trong ngày. Ngoài ra còn có chức năng dưỡng da, giúp làn da tay của bạn thêm trắng sáng, mềm mịn.

Thomsoncare , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thomsoncare

Tham gia: 22-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dung dịch sát khuẩn tay