NƯỚC HOA WORK BATH (𝟒̶𝟓̶𝟎̶𝐊̶ => 𝟏𝟕𝟎𝐊)

5.0
72 Đánh Giá
200 Đã Bán
59
170.000 đ

Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh

thứ năm 16/12/2021 lúc 09:39 SA

𝐌𝐔̀𝐈 𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 "𝐍𝐀̀𝐍𝐆 𝐗𝐈̣𝐓 𝐂𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐘𝐄̂𝐔" 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐧 𝐫𝐮̃ 𝐛𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̣̂𝐧 - 𝐃𝐄𝐀𝐋 𝐇𝐎𝐓 𝐒𝐎̂́ 𝐋𝐔̛𝐎̛̣𝐍𝐆 𝐂𝐎́ 𝐇𝐀̣𝐍

Đây là 1 sản phẩm nước hoa, tuy nhiên nó không rõ ràng và sắc nét kiểu mùi hương nước hoa đặc trưng, mùi thơm này e ấp ngọt ngào như 1 cô gái ngây thơ, như hoà tan vào làn da mong manh dưới lớp áo lụa, mùi hương cứ phảng phất khiến ai đó không thể rời khỏi 😃 Một chút ngọt nhẹ như Caramel nhưng ngửi kĩ hơn thì lại phất vị beo béo như sữa, càng ngửi càng cuốn, tất nhiên mùi thơm này mình recommend các cô nàng xịt sau khi tắm xong và chuẩn bị bước chân vào 1 không gian riêng tư, vì chỉ cần bạn bước đi thôi thì cả căn phòng đã tràn ngập hương thơm nơi bạn.
Với kết cấu mùi hương gần gần giống như 1 ly sinh tố ngọt béo tràn đầy kem tươi và vani, 1 phong cách gần giống như những mùi hương của Vict.oria Sec.ret nhưng nóng bỏng hơn, bạn ngon lành như 1 miếng Opera Cake, nhưng khi chạm vào lại bung toả giống 1 đoá Hoa linh lan, một loài hoa với những đóa hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ thương như những chiếc chuông nhỏ. Nó tượng trưng cho sự ngọt ngào, khiêm tốn, thuần khiết. Độ toả hương đủ khiến ai đó ngây ngất và độ lưu hương thì trên cả tuyệt vời, làn da bạn lúc nào cũng thơm ngát và mềm mại.

Nguyên liệu Mỹ nhà máy gửi mẫu, bên mình sẽ áp dụng deal này cho tất cả chị em có thể trải nghiệm 1 hương thơm rất nữ tính và nóng bỏng.

Hàm lượng: EDP
Dung tích: 50ml
Độ toả hương: 1 cánh tay
Độ lưu hương 7-9h
Phong cách: Nữ tính, nóng bỏng, quyến rũ
TTLH - by RONY CO.,LTD, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TTLH - by RONY CO.,LTD

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ