Nước hoa vùng kín nam Loli & The Wolf Eau De Parfum lưu hương lâu chai 2ml, 10ml

5.0
654 Đánh Giá
2.348 Đã Bán
49
69.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 20/12/2021 lúc 11:24 SA

CHE TÊN SẢN PHẨM 100% KHI GIAO HÀNG

Loli & The Wolf ra mắt NƯỚC HOA CẬU BÉ dành cho phái mạnh

Chăm sóc và chuẩn bị chu đáo cho bé ciu luôn thể hiện bạn là người đàn ông tinh tế. Sử dụng nước hoa cậu bé sẽ khiến cả bạn và cậu nhỏ trở nên hấp dẫn hơn trong cuộc yêu. Phụ nữ đặc biệt nhạy cảm với mùi hương nên đây chắc chắn là vũ khí tối thượng để bạn nam chinh phục bạn gái đó.

**Nước hoa cậu bé Loli & The Wolf là dòng nước hoa sử dụng dẫn xuất dầu thực vật để hoà tan mùi hương thay vì dùng cồn như nước hoa thường nên an toàn cho vùng da nhạy cảm và thích hợp khi tiếp xúc với cự ly gần.

----------
*** THÔNG TIN SẢN PHẨM:

* Mùi hương:
- Winter Sonata mang hương thơm ấm áp của cây tùng, gỗ đàn hương và sự ngọt ngào của trái cây nhiệt đới phù hợp cho cả nam và nữ sẽ mang lại trải nghiệm mùi hương gần gũi, nồng nhiệt để bạn và người ấy cũng tấu lên bản hòa ca cho riêng mình trong đêm đông.
- Hidden Hill mang hương thơm thanh mát, cuốn hút và mạnh mẽ của hoa gỗ kết hợp với lá xanh tạo nên cảm giác mát mẻ, sảng khoái như hoà mình vào cơn gió mạnh mẽ, hoang dã của núi đồi.
- Dark Monster mang mùi hương nồng nàn, ấm nóng của gỗ tạo cảm giác nam tính và đầy cuốn hút cho bạn nam. Dark Monster phù hợp để bạn nam trở nên thêm tự tin và hấp dẫn trong những hoạt động về đêm, giúp bạn nam mang trên mình vẻ ngoài đặc biệt cuốn hút và mạnh mẽ khác với ngày thường.
- Jungle Explorer là mùi hương cỏ thanh mát cuốn hút kết hợp với hương gỗ tạo cảm giác mạnh mẽ, tự tin, mới mẻ. Mùi hương Jungle Explorer mang bạn vào cánh rừng nhiệt đới xanh rờn để tha hồ chinh phục những bí ẩn bên trong nó.

- Thành phần:
*Caprylic/Capric Triglyceride là dung môi kết nối và hoà tan, bản chất lành tính, không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm, giúp chống oxy hoá và làm mềm da.
*Vitamin E, dầu hạt hướng dương giúp giữ ẩm, giúp da mịn màng.

- Là dòng nước hoa Eau de Parfum 20% với thời gian lưu hương 6-8 tiếng.

- Dung tích 10ml

*** Hướng dẫn sử dụng:
- Nhỏ 1-2 giọt vào quần lót.
- Nhỏ trực tiếp vào vùng da dưới rốn và dùng cổ tay xoa nhẹ.
- Sử dụng sau khi rửa sạch cậu bé bằng dung dịch vệ sinh để đạt mùi hương tuyệt nhất.
LƯU Ý: Không nhỏ trực tiếp vào cậu bé.
Loli & The Wolf, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Loli & The Wolf

Tham gia: 04-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam