Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Black Edition (5ml) giúp khử mùi vùng kín và tạo hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ

5.0
6 Đánh Giá
1.214 Đã Bán
2.015
25.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 13/06/2020 lúc 09:52 SA

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love đem đến sự tươi mới

Công dụng của Doinoel Secret Love:
Chiết xuất Jojoba: Dầu jojoba là một dạng sáp lỏng chiết xuất từ hạt của giống cây jojoba ở Mexico, được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp như dưỡng da và chăm sóc tóc. Nay đã được đưa vào tinh chất nước hoa nhằm giúp giữ mùi lâu hơn, dưỡng ẩm cho vùng da khi sử dụng,... và nó có tính chất chống viêm, kháng khuẩn rất tốt (hầu hết các vi khuẩn Staphylococcus aureus và bao gồm cả các loại nấm Candida albicans không thể tái tạo và chết khi tiếp xúc với dầu jojoba)
- Đem lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho vùng kín.

- Giúp làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu.

- Cân bằng độ pH và khử trùng vi khuẩn Candida, Pseudomonas Aeruginosa và Colon Bacillus, hạn chế tình trạng viêm nhiễm vùng kín.

- Phù hợp với mọi loại da.

- Lưu hương 16 -18 tiếng.

- Kích thích sự hưng phấn.

Vì sao Dionel Secret Love Black Edition lại được phái đẹp lựa chọn?

- Tinh dầu nước hoa được chiết xuất từ cây anh thảo, hạt hướng dương, hoắc hương kết hợp với hoa quả nồng nàn, vấn vương. Chỉ cần nhỏ vài giọt, nàng sẽ thơm tho, quyến rũ suốt cả ngày dài.

- Black Edition là sự kết hợp đầy mê đắm và dễ gây nghiện từ hương hoa cam, hoa lan Nam Phi thêm chút mùi hồng nhưng rực rỡ và nồng cháy, lại thêm ít vị ngọt cam đào, hoa nhài và hoa mộc lan.

- Sau lớp hương đầu cay nồng đam mê, nàng sẽ tìm thấy chính mình trong vị ngan ngát đầy gợi cảm ở nốt hương cuối. Đó là làn hương của tình yêu, của tất cả cuồng nhiệt, cháy bỏng, quyện xoắn vấn vương không rời.

- Đối với mùa hè oi bức hiện nay, các chị em phụ nữ có vô vàng nỗi lo mà không thể kể đến được. Một trong những vấn đề nhạy cảm mà khó nói đó là mùi hương trên cơ thể. Thời tiết oi bức, khó chịu, thế nên vùng da dưới cánh tay, vùng “tam giác” cứ đổ mồ hôi, bết dính và đôi khi còn gây mùi khó chịu.

- Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love khác với các loại nước hoa khác. Điều ngạc nhiên là em ý mới xuất hiện đã nổi như cồn làm cho chị em phụ nữ trên thế giới điên đảo bởi cách sử dụng “không đụng hàng”. Thay vì chấm lên cơ thể một cách đơn giản, Dionel đa dạng và tùy cơ ứng biến như chấm lên quần áo, pha với nước trong bồn tắm,...

Cách sử dụng:
- Hằng ngày, trước khi ra khỏi nhà, để diệt gọn vấn đề “rau mùi” cho “cô bé” của bạn, ta có thể nhỏ 2-3 giọt DEALUCEY - Secret Innocent Rose lên quần lót.
- Dung dịch sẽ khử trùng và toả hương thơm ngát, khiến mọi nỗi lo về mùi cơ thể tan biến
Nhà Thuốc TâmAn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Thuốc TâmAn

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa