[𝐀𝐮𝐭𝐡] Nước Hoa Nữ Parfums de Marly Delina - Oriana EDP 75ml hương hoa hồng nữ tính tinh tế và quyến rũ - Duy perfume

5.0
1 Đánh Giá
9.932 Đã Bán
105
300.000 đ

Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

thứ bảy 23/09/2023 lúc 06:48 CH

🔶 𝐍𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐇𝐎𝐀 𝐃𝐄𝐋𝐈𝐍𝐀 🔶

* Bản full size 75ml

❕ Nước hoa Delina được giới thiệu vào năm 2017, là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu PDM. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ hoa hồng, tạo ra một hương thơm đầy tinh tế và quyến rũ.

❕ Chai nước hoa Delina có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, với màu hồng pastel nhẹ nhàng và chữ ký của thương hiệu được đính ở phía trên. Chai được làm từ thủy tinh chất lượng cao, thể hiện sự sang trọng và tinh tế của sản phẩm.

❕Delina mang đến một mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ với tông chủ đạo là hoa hồng và mẫu đơn. Gỗ thơm, vani mang đến cho nàng một thần thái gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Sẽ thu hút bạn ngay từ giây phút đầu tiên.

❕ Độ lưu hương của nước hoa PDM Delina được đánh giá là tốt, giữ hương thơm lâu trên da và quần áo trong khoảng thời gian từ 4-6h giờ.

❕ Nước hoa PDM Delina dành cho những người phụ nữ yêu thích những hương thơm tinh tế và quyến rũ của hoa hồng. Đây là một sản phẩm nước hoa hoàn hảo cho những buổi tiệc hoặc sự kiện đặc biệt, nơi bạn muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ và quyến rũ.

* Phong cách : Ngọt ngào, Sang Trọng, Quyến rũ
* Hương đầu: Quả vải, Đại hoàng, Cam Bergamot, Nhục đậu khấu.
* Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa mẫu đơn, Xạ hương, Vanilla.
* Hương cuối: Cashmeran, Gỗ tuyết tùng, Nhang, Cỏ hương bài Haiti.

🔸 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 🔸

* Để đảm bảo quyền lợi,Khi nhận hàng quý khách vui lòng quay video để Shop có thể hỗ trợ xử lý đơn hàng được tốt nhất nha.

🔸 CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - ĐỔI TRẢ

* 100% sản phẩm giống y hệt ảnh và mô tả, nếu nhận hàng khác mô tả, hãy liên hệ với Shop để chúng tôi hỗ trợ đổi trả ngay.

* Cảm ơn quý khách đã mua hàng tại Coco.cosmetic. Quý khách nhận hàng, nếu hài lòng về sản phẩm vui lòng bỏ chút thời gian đánh giá 5* và feedback về sản phẩm để shop cải thiện dịch vụ tốt hơn nhé 😘

#nuochoa #nuochoanam #nuochoanu #nuochoacaocap #nuochoachinhhang #coco.cosmetic #nuochoathomlau #nuochoafullsize #EDP100ml #nuoc
#hoa #delina #nuochoadelina #nuochoachinhhang
Duy Perfume AUTH, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Duy Perfume AUTH

Tham gia: 23-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa