Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Poudree Nồng Độ EDP 90ml - Nar Lùn Phấn Be Phong Cách Quyến Rũ Dịu Nhẹ Và Thanh Lịch

5.0
376 Đánh Giá
2.458 Đã Bán
41
550.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 06/06/2023 lúc 11:32 CH

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Poudree Nồng Độ EDP 90ml - Nar Lùn Phấn Be Phong Cách Quyến Rũ Dịu Nhẹ Và Thanh Lịch

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Poudree Nồng Độ EDP 90ml - Nar Lùn Phấn Be Phong Cách Quyến Rũ Dịu Nhẹ Và Thanh Lịch

- Năm 2016, Narciso Rodriguez khiến phái đẹp bấn loạn vì cho ra mắt nước hoa Narciso Poudree 50ml. Chai vuông vức, với vỏ ngoài hồng phấn đích thực, nhìn trong trẻo, ngọt ngào tựa kem bơ, cuốn hút từ ngay cái nhìn lẫn lần chạm đầu tiên. Nước hoa nữ tính chân chính dành cho phái đẹp.
- Bao đời nay, từ khóa đặc trưng của Narciso chính là xạ hương. Nhắc đến xạ hương, người ta cũng nghĩ ngay đến nước hoa nhà Narciso Rodriguez. Ý niệm chủ đạo của nốt hương này chính là hấp dẫn về mặt giới tính. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Poudree EDP có mùi xạ hòa vào mùi phấn, là mùi hương ấm áp tự nhiên khơi gợi nét quyến rũ từ chính bản thân người dùng. Vốn dĩ chữ Poudrée nghĩa là Powder. Sự kết hợp này quả là giàu mị lực. Narciso Poudrée mong manh, thanh thuần, nhẹ dịu và thanh lịch nhưng lại chứa đựng, thấm đẫm sự gợi cảm không thể chối từ.
- Viết tiếp câu chuyện về sự quyến rũ, hấp dẫn, Narciso Rodriguez mang đến Poudrée – hương thơm của đam mê. Nước hoa Narciso nude này được sáng tạo bởi Aurelien Guichard vào năm 2016. Chương mới của Narciso nữ tại đây vô cùng mượt mà, tinh tế mà nhẹ nhàng, đơn giản. Hương đầu chẳng khác nào một đám mây mờ ảo, với một loạt những hương hoa nữ tính. Có hoa hồng Bulgaria, có hoa nhài và cả chút thanh mát của hoa cam. Đến khi đám mây ngọt ngào và xinh đẹp ấy tan dần, xạ hương dần lộ diện và cũng thống trị nước hoa Narciso Poudree EDP này. Đến cuối cùng, cái kết lại trở về với sự ấm áp, nồng nàn của cỏ hương bài, của tuyết tùng, của bách hương và đặc biệt nhất là Coumarin. Chất này tăng cường độ lắng đọng cho nước hoa Narciso nữ!
- Khoác lên mình tông màu kem nude ngả hồng đầy mong manh và tiểu thư, chai nước hoa này đúng chuẩn sang chảnh mà ai cũng mê mẩn. Ngắm nhìn nước hoa Narciso là thấy hiện thân trọn vẹn của một cô nàng nữ tính, kiêu kỳ và ngập tràn sự cuốn hút.

- Mùi hương đặc trưng:
+ Hương đầu: Hồng Bulgaria, Nhài, Cam
+ Hương giữa: Xạ hương.
+ Hương cuối: Cỏ hương bài, Bách hương, Coumarin và Gỗ tuyết tùng

Cam kết với khách hàng: Nước Hoa Nữ Narciso Poudree Nồng Độ EDP 90ml - Nar Lùn Phấn Be Phong Cách Quyến Rũ Dịu Nhẹ Và Thanh Lịch
*Sản phẩm 100% giống mô tả *Giao hàng ngay khi nhận được đơn *Đổi trả theo đúng quy định của Shopee :
1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm):
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
2. Trường hợp được chấp nhận:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Shin Shop: Nước hoa & Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shin Shop: Nước hoa & Cosmetic

Tham gia: 02-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ