Nước hoa chiết Kilian Good Girl Gone Bad Nước hoa nữ rắn trắng quyến rũ tính tế lưu hương lâu ,dạng 10ml

5.0
248 Đánh Giá
17.358 Đã Bán
34
99.500 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

chủ nhật 17/09/2023 lúc 04:37 CH

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

Xuất xứ: Pháp
Năm phát hành: 2012
Dung tích: 10ml
Nhóm hương: Hoa mộc tê, Hoa huệ trắng, Hoa nhài
Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Quyến rũ
Lưu Hương : 10-12h

Mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa hồng tháng năm

Hương giữa: Hoa huệ trắng Ấn Độ, Hoa thủy tiên

Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng

Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.

Mùi hương mở ra cho ta thấy một cô gái trẻ trung, xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khiết, nhưng càng đi sâu thì cô gái đó càng bộc lộ sự nổi loạn bên trong bản thân mình. Khoảng cách tỏa hương và thời gian lưu hương tuyệt vời cùng kiểu chai sang trọng, bắt mắt cũng là ưu điểm cho sản phẩm này.

Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp sang trọng đến từ Paris, Pháp, được thành lập bởi Kilian Hennessy –là cháu trai của nhà sáng lập Tập đoàn cao cấp
Ngày từ khi con nhỏ,Kilian Hennessy đã vô cùng yêu thích và luôn tìm hiểu về các mùi hương trong hầm rượu của gia đình ở Cognac. Để theo đuổi đam mê từ thuở ấu thơ, Kilian đã theo học nghiên cứu về nước hoa cùng với một số chuyên gia có tên tuổi.
Nước hoa Kilian là dòng sản phẩm cao cấp có giá khá đắt đỏ so với nhiều thương hiệu nước hoa có tên tuổi khác. Thế nhưng được giới chuyên gia và các khách hàng đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” bởi hương thơm độc-lạ cực kỳ lôi cuốn.
Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu tại Pháp, là một thương hiệu mới thuộc tập toàn xa xỉ Louis Vuitton. Nhà sáng lập ra thương hiệu là Kilian Hennessy cũng là cháu trai của người đồng sáng lập ra Louis Vuitton. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt, thương hiệu Kilian đã được “đánh bóng” tên tuổi và được giới thượng lưu, ngôi sao nổi tiếng để ý tới.
Không chỉ về thương hiệu, nước hoa Kilian còn chiều lòng giới mộ điệu với những hương thơm độc đáo, mới lạ, cực “sang” nhưng vẫn giữu được nét truyền thống của gia đình ông chủ tập toàn rượu Cognac lừng danh.

Vậy nên nếu là một tín đồ đam mê nước hoa hãy thử một lần tìm đến hương thơm đầy mê hoặc của thương hiệu Kilian này nhé.

#nu#nuoc #hoa #nam #nu #chiet #10ml #mini #tinh #dau #thom #xin #chuan #auth #chinh #hang #tot #quyen #ru #unisex #ban #chay #luu #huong #lau #nhieu #nguoi #mua #ban #tim #kiem #nhat #yeu #thich #nhat #dac #biet #thuong #hieu #phap #nhat #my #gianh #cho #bon #phai #dep #cao #cap #hoc #sinh #gia #re #sexy #dang #cap #quy #phai #uy #tin #chat #luong #ngot #ngao #dang #cap #quy #phai # Kilian #Hennessy
AD Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AD Perfume

Tham gia: 17-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa