Nước Hoa Nữ GUCCI GUILTY

5.0
40 Đánh Giá
6.362 Đã Bán
158
119.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 12/10/2020 lúc 01:21 CH

Gucci Guilty - CHẤT GÂY NGHIỆN

Lần đầu tiên ánh mắt chạm vào nàng cũng là lúc ta nhận ra mình đã trót yêu người con gái ấy nhiều hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Nàng là Gucci Guilty - là bông hoa bung nở rực rỡ giữa đêm hè ru hồn ta vào bao đắm say, mộng mị. Ta xịt lên da hương hoa cỏ dìu dịu và bước đi nhẹ tênh giữa phố phường trong một đêm lộng gió mà tưởng như đang thả hồn giữa chốn rừng hoa ngạt ngào sắc hương. Kể cả không phải là tín đồ của nước hoa thì với Gucci Guilty này cứ Auto rút ví đi là không hối hận nhé chị em.

Gucci Guilty mở đầu bằng hương hoa ấm áp và đầy ấn tượng phương Đông hòa quyện với sự bùng nổ của hương quýt hồng và hồ tiêu hồng nồng nàn. Lớp hương mở đầu đầy lôi cuốn này mở đường cho lớp hương giữa tỏa sáng rực rỡ của hoa phong lữ, đinh tử hương và hương trái đào ngọt ngào đem lại sự gợi cảm và quyến rũ đầy nữ tính. Hương thơm Gucci Guilty mang dấu ấn trẻ trung, phong cách, quyến rũ thể hiện chính xác tinh thần Gucci.

CÁCH SỬ DỤNG:
- Để nước hoa thơm lâu, xịt vào quần áo (tối màu) hoặc tại các vị trí “điểm mạnh” trên cơ thể, ở những nơi có mạch đập (vùng cổ, cổ tay, sau tai, sau gáy).
- Khoảng cách thích hợp là cách cơ thể từ 5 đến 10 cm, phù hợp nhất để tăng khả năng khuếch tán mùi hương một cách tự nhiên và ấn tượng nhất.

#nuochoa
#nuochoaGucciGuilty
#GucciGuilty
Lyra_Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lyra_Shop

Tham gia: 26-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ