Nước Hoa Nữ Giotti BlooMing – Pháp 50ml (bản dupe Gucci Bloom)

5.0
23 Đánh Giá
81 Đã Bán
846
350.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:56 CH

Nước Hoa Nữ Giotti BlooMing – Pháp 50ml . Kinh đô Pari tráng lệ từ lâu đã được mệnh danh là vua nước hoa. Hương thơm ngất ngây lòng người luôn gây ấn tượng cho đối phương khiến nước hoa pháp trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Một trong dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng đó không thể kể đến hãng Chatler; có nhiều mùi hương quyến rũ cho phái đẹp lựa chọn.

Xuất xứ: Pháp

Quy cách: 50ml
Mùi hương của nước hoa Giotti Blooming.

Hương thơm ấy kết hợp giữa tính hiện đại và tinh tế đó là mùi của hương vị ngọt ngào và hạnh phúc, mùi của sự nữ tính.
Nước hoa Giotti Blooming bắt đầu với một hương nhài húng quế nhỏ, sắc nét và chưa chín muồi. Các bông hoa như chồi non trước khi nở rộ thành một mùi hương ngọt ngào mà mãnh liệt
Nước hoa Giotti Blooming không phải là một mùi hương phức tạp, nó là một sự pha trộn của các hương hoa, chủ yếu là hoa nhài, hoa huệ; kim ngân với một sắc tươi sáng giống như hoa violet mới nở. Tuy nhiên bạn cũng có thể bắt gặp mùi xạ hương thì thầm trong không khí, hòa lẫn với những bông hoa trắng còn xót lại. Đó là sự kích thích khướu giác đến cực độ.
Mùi hương của nước hoa Giotti Blooming có thể lưu hương từ 7 – 12 tiếng, thích hợp cho mùa thu đông, có thể dùng cả ngày hoặc đêm.
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.
Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.
PinkCosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

PinkCosmetics

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ