Nước Hoa Nữ Chanel.Coco.Mademoiselle.Intense EDP chiết 10ml phong cách gợi cảm quyến rũ- Babycat Store

5.0
399 Đánh Giá
18.644 Đã Bán
19
99.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:28 CH

*Thông tin sản phẩm:
♦Thương hiệu: CHANEL
♦Tên sản phẩm: Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense
♦Xuất xứ: Nước hoa Pháp
♦Người pha chế: Olivier Polge
♦Năm phát hành: 2018
♦Nồng độ: EDP
♦Giới tính: Nữ
♦Nhóm hương: Oriental Woody - hương gỗ phương đông
♦Độ lưu hương: 7 đến 12 giờ
♦Độ tỏa hương: Tỏa trong khoảng 1 cánh tay
♦Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
♦Phong cách: gợi cảm, nữ tính, thanh lịch
♦Phù hợp với đi chơi, đi làm, hẹn hò, dạo phố, tiệc tùng, đi học
♦Mùi hương đặc trưng:
- Hương Đầu: Quả cam Sicili, Cam Bergamot Calabria, Quả chanh vàng
- Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài, Hương trái cây
- Hương cuối: Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni Madagascar, Hương Labdanum, Xạ hương trắng.

*Đôi nét về Nước Hoa Nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense
- Sau phiên bản Chanel Coco, Nước hoa Chanel coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái. Đây là dòng nước hoa Chanel thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông).
- Coco Mademoiselle Intense Eau de Parfum là một ví dụ điển hình về một loại nước hoa thực sự là một phiên bản mãnh liệt hơn của bản gốc. CHANEL gọi đó là “trên cả tự nhiên”, và là “hương thơm không thể bị lãng quên” . Đây là một tuyên bố táo bạo và để đạt được điều này, CHANEL đã khuếch đại từng khía cạnh quan trọng của bản gốc – từng hơi thở của cam quýt, phảng phất màu đen xạ hương và màu hổ phách sáng – để vẽ một bức tranh rõ nét hơn về Coco Mademoiselle.
- Một khía cạnh mới mãnh liệt của Coco Chanel xuất hiện để tạo ra một mùi hương đầy sức mạnh, sâu sắc và gây nghiện không thể cưỡng lại dưới mọi hình thức. Một nồng độ cao-EDP, sáng và sâu của hoắc hương truyền vào Coco Mademoiselle với một nồng độ dễ chịu. Hợp chất hổ phách ấm áp, mềm mại và nữ tính cùng với sự pha trộn độc đáo của đậu tonka và vanilla từ Madagascar – kết hợp tất cả để cho ra một mùi hương trong sự gợi cảm.
- Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense khiến các cô nàng choáng ngợp bởi sức hấp dẫn diệu kỳ mà mình mang đến. Với sự thay đổi “ngoạn mục” cả về hình dáng lẫn hương thơm, sự xuất hiện của Coco Mademoiselle Intense sẽ khiến mùi hương trên cơ thể bạn thêm phần mê hoặc và cực kỳ cuốn hút. Sự nồng nàn, tinh tế của hoắc hương kết hợp cùng chút đậm đà, ấm áp từ hổ phách chính là những nốt hương rõ rệt nhất mà bạn có thể cảm nhận ở “nàng thơ” quyến rũ này.

*Cam kết của Baby Cat:
- Với gần 20 năm phát triển trong ngành nước hoa, Baby Cat cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.
- Phát hiện hàng giả đền bù 200% hóa đơn
- Đổi trả, khắc phục sự cố thiệt hại 100% cho khách hàng nếu hàng sai mùi, bể vỡ do vận chuyển hoặc không hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

#coco #nuoc #hoa #cao #cap #nu #nam #auth #authentic #unisex #chinh #hang #chuan #dac #biet #dang #xin #hot #nhieu #nguoi #thich #yeu #mua #Chane #chiet #10ml
Baby cat store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Baby cat store

Tham gia: 03-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa