Nước hoa nữ bông trắng hoa ngài ngọt ngào giá sỉ tốt

5.0
7 Đánh Giá
19 Đã Bán
227
65.000 đ

Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:55 CH

#sỉ thơm: #65k/c
Bao giá sll toàn quốc , ngại j không ib shop ngay!!!!
-------------------
#Nướchoa nữ #Valentina 3 bông trắng 80ml rẻ

👉🏻👉🏻Tính năng và ưu điểm của nước hoa Valentino Valentina.
👉🏻👉🏻Từ những hương thơm tuyệt vời cho đến thiết kế chai độc đáo, nước hoa Valentino chính là mẫu mực cho trạng thái cân bằng hoàn hảo giữa niềm đam mê hiện đại, sự tinh tế bất biến và cảm giác lãng mạn khó cưỡng lại
👉🏻👉🏻Kiểu dáng thiết kế lọ nước hoa như 1 hoa tươi mang đậm phong cách phương đông thể hiện sự gợi cảm, thanh lịch, tinh tế và mạnh mẽ
👉🏻👉🏻👉🏻Qui cách của Valentino Valentina:
:kiss::kiss:Loại sản phẩm: Nước hoa nữ
:heart_eyes::heart_eyes:Nhãn hiệu: Valentino
:hibiscus::hibiscus:Phong cách: Tinh tế, gợi cảm, nổi loạn.
❤️:four_leaf_clover::four_leaf_clover:. Hương thơm, lấy cảm hứng từ Rome và hương vị Ý, được thiết kế bởi Puig, Alberto Morillas và Olivier Cresp.
Thành phần được thiết kế như một tươi hoa - trái cây - phương Đông, đầy mâu thuẫn, đồng thời tinh tế và mạnh mẽ, thanh lịch, gợi cảm, nổi loạn và vui vẻ.
❤️:rose::rose:Nước hoa Valentino Valentina bắt đầu với cam bergamot từ Calabria và nấm cục trắng từ Alba. Amalfi cam hoa, hoa nhài ngọt, hoa huệ và dâu tây hoang dã, tuyết tùng, vani và hổ phách
------------------------------

* Nước hoa handmade ở shop là dòng nước hoa được chọn lọc và sản xuất thủ công tại Việt Nam với thiết kế vẻ ngoài từ những dòng nước hoa nổi tiếng hot hit trên thị trường với độ tương thích 8/10 so với bản gốc--> mục đính duy nhất là giúp bạn sở hữu những thứ hot nhất mã giá vẫn phải chăng chưa kể là rẻ vô cùng mà lại với chất lượng vừa đủ an toàn nhé!

* Hướng dẫn sử dụng:

-Tinh dầu nước hoa sẽ tỏa hương siêu quyến rũ, lan tỏa và lưu lại hương thơm rất lâu khi nó được sử dụng trên các điểm mạch trên cơ thể bạn như vùng cổ tay, cổ, sau tai hay sau gáy và bên dưới khuỷu tay.

-Những vị trí này có mạch đập mạnh và nhiệt cao hơn nên làm cho mùi hương khuếch tán một cách tự nhiên nhất trên cơ thể bạn.

Cách bảo quản hiệu quả

-Tránh ánh sáng mạnh trực tiếp vào tinh dầu

-Đậy kín nắp chai sau khi sử dụng

-Bảo quản nơi thoáng mát và xa nguồn nhiệt
DreamStore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DreamStore

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ