Nước Hoa Nam Versace Eros | Eros Xanh [ Mẫu Thử 10ml ]

5.0
36 Đánh Giá
262 Đã Bán
1.072
190.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 10:04 CH

Nếu bạn đang đi tìm một chai nước hoa thể hiện sự trẻ trung, cuốn hút thì nước hoa nam Versace Eros có lẽ là một ứng cử viên sáng giá cho bạn.
🎯Thuộc nhóm hương dương xỉ (Aromatic Fougere) nên có tí tẹo bà con họ hàng với Dior Sauvage. Nếu ai đã từng trót phải lòng em Dior Sauvage thì chắc hẳn cũng sẽ dễ dàng bị em Eros này “hạ gục” đấy!
🎯 Nhóm hương
- Hương Đầu: Hương bạc hà tươi mát hòa quyện với hương táo xanh ngọt ngào, điểm xuyến thêm chút hương chanh vàng mang đến ấn tượng FRESH cực kì cho nốt hương đầu tiên này.
- Hương giữa: Đậu Tonka cay nồng sắc sảo cùng với hương Ambroxan thơm nức mũi kết hợp với hương thơm dịu dàng của những đóa hoa phong lữ, càng làm cho nốt hương trở nên độc đáo.
- Hương cuối: Nốt hương cuối cùng chính là sự ngọt ngào tinh tế của hương Vani, hòa quyện với cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng Atlas đầy bí ẩn và nam tính.
🎯 Độ lưu hương và độ tỏa
Em này phải nói là siêu bám, ở môi trường lạnh như phòng máy lạnh thì độ lưu hương của nó trên 10 tiếng. Do nồng độ EDT nên độ tỏa của nó rất xa, tầm 2m.
🎯Dịp gì?
Jeremy – kênh youtube review nước hoa nổi tiếng Jeremy Fragrance – ca ngợi chai này là “Club King“(vua của những chai nước hoa đi bar/club). Đây cũng là mùi rất nịnh mũi chị em phụ nữ nên phù hợp khi đi “tán” gái nhé.

#versace #eros #versace%20eros #versaceeros #nuohoaversace
Thomever Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thomever Store

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam