Nước hoa LUSH - What would love do? perfume (có sẵn)

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
80
770.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 29/04/2021 lúc 12:08 SA

Nước hoa LUSH - What would love do? perfume (có sẵn)

Với thành phần phong phú từ hàng ngàn bông lavender dịu dàng và tinh dầu quýt tươi mát, What would love do? chính là một “vũ khí tình yêu” hoàn hảo giúp thư giãn, trẻ hóa tâm hồn của bạn và bắt đầu ngày mới đúng cách. Thật giống như mùa của tình yêu đang bay vút về phía chúng ta với tốc độ một ngàn dặm một giờ vậy!

Tình yêu sẽ bao bọc bạn trong một vòng tay oải hương và cất lên một khúc hát ru êm ái. Tình yêu làm cho cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết, tình yêu để lại những lá thư đầy ý nghĩa, lấp đầy thế giới này bằng sức mạnh chữa lành tất cả của mình. Con đường tới với tình yêu đích thực không bao giờ là dễ dàng, suôn sẻ; nhưng tình yêu sẽ luôn tìm thấy lối đi riêng cho chính mình.

Tất cả đây chính là sứ mệnh cao cả mà What Would Love Do? mang trên mình, từng bước làm bừng sáng thế giới này bằng mùi hương đặc biệt, luôn sẵn sàng để đi tìm mặt trời sau những đám mây dày đặc, mù mịt.

Nhịp tim của bạn tăng lên liên tục khi bạn cảm thấy hồi hộp về tình cảm và bước vào trạng thái mơ màng, mất tập trung: yêu và được yêu chính là những điều tuyệt vời nhất, phải không nào? Hãy mang theo em nước hoa này và để bản thân được vỗ về, yêu thương như những gì nó xứng đáng được nhận!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

🌸 Địa chỉ shop: 445 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

📞 Hotline: 097.5115.422 (Call/SMS/Imess/Viber/Zalo)

🔵 Facebook mới: Koselig (facebook.com/koselig.lush)

📸 Instagram mới: @ lush.koselig (instagram.com/lush.koselig)
LUSH Koselig, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUSH Koselig

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa