Nước hoa hồng Toner Mamonde Rose Water 250ml

5.0
3 Đánh Giá
3 Đã Bán
22.854
229.000 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ sáu 04/09/2020 lúc 08:01 SA

Thành phần 7-Free: Không nguyên liệu động vật, dầu khoáng, polyacrylamit, imidazolidinyl urê, triethanolamine, dầu silicon và sắc tố tổng hợp.
🌞🌞🌞Công dụng:
🌸🌸1.Mamonde Flower Honey Toner (phù hợp cho da khô):
🌷Sản phẩm có chiết xuất chính từ hoa kiều mạch, loại hoa chứa cực nhiều Protein và khoáng chất, rất có lợi cho da nhờ khả năng chống oxy hóa cao, hỗ trợ tuần hoàn màu dưới da, mang lại làn da mịn màng, săn chắc và đàn hồi hơn.
🌷Cải thiện hàng rào bảo vệ trên bề mặt bằng nhiều lớp ẩm. Tăng cường dưỡng chất cho làn da từ chiết xuất mật ong 10.000 ppm.
🌷Nguyên liệu hoa kiều mạch được lấy từ vùng Bongpyeong, Pyeongchang-gun, Gangwon-do, khu vực trong lành, nổi tiếng với sản xuất bột kiều mạch.
🌸🌸2.Mamonde Chamomile Pure Toner (phù hợp cho da nhạy cảm):
🌷Chiết xuất từ hoa chamomile (cúc la mã) có tác dụng dưỡng da sáng hồng, chống khuẩn và làm dịu da, giảm kích ứng da bị mụn và ửng đỏ.
🌷Sản phẩm có thành phần Provitamin B5 giúp tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân xấu từ môi trường.
🌷Vẫn giữ được đặc tính quan trọng nhất của nước hoa hồng đó là cân bằng và bổ sung độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông hiêu quả.
🌷Sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn, cực kì phù hợp với da nhạy cảm, giúp giảm căng thẳng và làm tan dấu hiệu mệt mỏi của làn da.
🌸🌸3.Mamonde Rose Water Toner (phù hợp cho mọi loại da):
🌷Sản phẩm chứa đến 90,97 % tinh chất hoa hồng được lấy tại vùng Rose Valley và được thu hoạch vào mỗi buổi sương sớm. Những khóm hoa được lấy để chưng cất đều là những khóm hoa chất lượng nhất có khả năng bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và giữ ẩm tuyệt đối.
🌷Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm dịu da. Đặc biệt thích hợp với mọi loại da, hỗ trợ làm sạch, giúp kết cấu da trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống từ trong ra ngoài.
🌸🌸4.Mamonde Aqua Peel Toner (phù hợp cho da hỗn):
🌷Chiết xuất 90% Hoa Mận – Plum Blossom và thành phần AHA tự nhiên. Giúp dưỡng ẩm sâu cho da và làm sạch các tế bào chết trên da, giúp ngăn ngừa mụn ẩn và lão hóa da. Nuôi dưỡng da sáng hồng và khỏe khoắn, mịn màng tươi trẻ mọi lúc mọi nơi.
🌷Thành phần vô cùng lành tính, dịu nhẹ, an toàn, mang lại cảm giác mát dịu, thư giãn tức thì ngay sau khi sử dụng nước hoa hồng.
🌷Ngoài tính năng cấp nước cho da, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết nhẹ, lấy sạch bụi bẩn. Vì vậy giúp da ngăn ngừa mụn hiệu quả
🌸🌸5.Mamonde Pore Clean Toner (lắc đều trước khi sử dụng, phù hợp với dầu)
🌷Thuộc dòng toner hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng mụn sản sinh trên bề mặt như mụn đầu đen, mụn đầu trắng,…
🌷Bổ sung thành phần rau diếp cá để tăng sức đề kháng và giúp da khỏe mạnh hơn.
🌷Hạn chế và điều tiết bã nhờn trên bề mặt giúp da thông thoáng để ngăn ngừa mụn, rất phù hợp cho da dầu.
🌷Có tác dụng thanh tẩy và loại bỏ mụn đầu đen sâu trong lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn nhờ bổ sung thành phần bột bùn West Coast.
HALARRO Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HALARRO Cosmetic

Tham gia: 21-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da