Nước hoa hồng Muji Toning Water 200ml

5.0
100 Đánh Giá
265 Đã Bán
45
199.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 15/03/2022 lúc 02:30 CH

Đã rẻ, to lại còn chất lượng, chẳng trách toner của Muji được ca ngợi như nước thần. Chỉ #210k cho một chai to oạch "như đập thủy điện" nhưng ai cũng phải công nhận rằng toner của Muji quá ổn, nếu không muốn nói là xuất sắc!
Giống như nhiều sản phẩm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, toner của Muji có bao bì đơn giản đến mức khó tin. Toàn bộ sản phẩm được đựng trong chai nhựa trong suốt, bên ngoài chỉ ghi vỏn vẹn vài dòng chữ Light Toning Water (Light/ Moisture) và tất nhiên, không thêm bất kỳ hình thù họa tiết nào hết. Nhìn thoáng qua, trông nó giống y chang chai nước khoáng mà nhà nhà vẫn uống! Phần nắp chai cũng tương đối chặt, bạn sẽ không phải lo sản phẩm sẽ trào ra ngoài khi đem chai toner này đi du lịch.
Được làm chủ yếu từ nước khoáng tinh khiết có nguồn gốc từ núi Iwate Nhật Bản cùng với những thành phần thiên nhiên như tinh chất hạt bưởi hay lá rau sam nên toner Muji được đánh giá là lành tính, phù hợp với cả những người có da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm tuyệt vời, đây cũng là chất có trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da Nhật Bản.
- Dòng Light: da dầu, hỗn hợp thiên dầu
- Dòng Moisture: da khô, hỗn hợp thiên khô
#muji
Tammy_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tammy_Store

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da