Nước hoa HANDMADE MATICIQUICITE Unisex Nam Nữ Eau De Parfum EDP 100ML - Chính Hãng Nội Địa Trung

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
65
79.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 29/04/2021 lúc 12:08 SA

Nước hoa HANDMADE MATICIQUICITE Unisex Nam Nữ Eau De Parfum EDP 50ML - Chính Hãng Nội Địa Trung
Giới tính: Nữ, Nam
Dạng xịt
Phù hợp với mọi loại da
Dung tích: 100 ml
Eau De Parfum EDP
Độ lưu hương: 6 giờ
Độ toả hương: Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét
Thời hạn sử dụng: 5 năm
-Nước hoa Handmade Maticiquicite 033 là dòng nước hoa Nội Địa Trung Quốc đang rất thịnh hành và được các giới trẻ truy tìm và sử dụng. Sản phẩm mùi hương số 33 được sử dụng gỗ đàn hương có mùi hương the the đắng khi sử dụng lúc xịt ban đầu, nhưng dần dần mùi hương sẽ dịu ngọt ngay và trở nên tinh tế.
- Nước hoa Handmade Maticiquicite 013 là dòng nước hoa Nội Địa Trung Quốc đang rất thịnh hành và được các giới trẻ truy tìm và sử dụng. Sản phẩm mùi hương số 13 được mệnh danh là sở hửu một mùi thơm thanh nhã khác biệt với các dòng khác. Rất thích hợp cho các cô gái hiện đại và mang phong cách thời trang.
- Nước hoa Handmade Maticiquicite 029 là dòng nước hoa Nội Địa Trung Quốc đang rất thịnh hành và được các giới trẻ truy tìm và sử dụng. Sản phẩm mùi hương số 29 đươc sử dụng với thành phần Trà đen kết hợp với trái cây và mật ong tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng và thanh lịch.
- Nước hoa Handmade Maticiquicite 022 là dòng nước hoa Nội Địa Trung Quốc đang rất thịnh hành và được các giới trẻ truy tìm và sử dụng. Sản phẩm mùi hương số 22 kết hợp với mùi vị của trái cây và đặc biệt là chanh dây tạo nên hiệu ửng của mùi nước hoa thất sự cuốn hút và dễ chịu.
- Nước hoa Handmade Maticiquicite 046 là dòng nước hoa Nội Địa Trung Quốc đang rất thịnh hành và được các giới trẻ truy tìm và sử dụng. Sản phẩm mùi hương số 46 mang mùi hương của cỏ ngọt, rất dịu dàng và nhẹ nhàng. Đây là sản phẩm thích hợp cho cả phái Nam và Nữ.
HD sử dụng: Phun trên cổ, cổ tay và sau ngái tay. Tránh lửa và tránh để sản phẩm dưới ánh nắng hoặc có nhiệt độ cao. Tránh xa tầm tay trẻ em. Trong quá trình sử dụng nếu lỡ phun vào mắt xin rửa mắt bằng nước sạch hoặc nếu phát hiện bất thường cho da xin ngưng sử dụng
Super Buyers, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Super Buyers

Tham gia: 16-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa