𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗶𝘀𝘁 - Nước hoa dùng thử Elixir Roja Parfums

5.0
6 Đánh Giá
53 Đã Bán
96
390.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:11 SA

Oriental : Giàu & Mềm mại – Dịu dàng, Trái cây, & Ấm áp

“SENSUAL SEDUCTION”

“Hương thơm giống như một thần dược: vô hình, một giọt duy nhất có thể biến bạn thành nữ thần. Nó có sức mạnh khiến bạn cảm thấy không thể cưỡng lại, tự tin và quyến rũ – nơi mọi thứ đều có thể. Thần dược này thể hiện sự gợi cảm dễ dàng – cho bạn sức mạnh để thắp sáng căn phòng, để lại ấn tượng và để có được những gì bạn muốn.” – ROJA DOVE.

Elixir Olfactory Description
Một bó hoa phong phú của Lily of the Valley, hoa phong lữ, hoa hồng, hoa nhài, Ylang Ylang, Heliotrope và Violet được tạo ra từ trái cây thông qua sự bao gồm của quả mâm xôi và quả đào, được nhấn mạnh bởi sự ấm áp của gỗ tuyết tùng, gỗ sandal và gỗ Casmir, và quế sống động, mềm mại bởi Vanilla, Orris và một ghi chú khác thường của Orris Sur Cèdre, toàn bộ được phản đối bởi Lá Violet đắt tiền và cam quýt Bergamot, nơi những lời thì thầm của xạ hương và ambrette làm tăng thêm sự gợi cảm cho căn cứ.

Elixir Ingredients
Top Notes: Cam hương.
Heart Notes: Lily of the Valley, Hoa phong lữ, Rose de Mai, Jasmin de Grasse, Ylang Ylang, Heliotrope, Violet, quả mâm xôi, quả đào.
Base Notes: Violet Leaves, Quế, gỗ tuyết tùng, gỗ Casmir, Đàn hương, Vanilla, Orris Sur Cèdre, Orris, Ambrette, Xạ hương.
Perfumist® - The World Of Scen, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Perfumist® - The World Of Scen

Tham gia: 24-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini