Nước hoa chiết.chanel.coco.mademoiselle.intense.edp.Nước hoa nữ hương thơm độc đáo-mẫu thử 10ml .AD Perfume

5.0
242 Đánh Giá
18.394 Đã Bán
21
99.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 30/09/2023 lúc 07:28 CH

CHI TIẾT SẢN PHẨM Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée:
Thương hiệu : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ Síp
Mùi hương chính: Hoắc hương, Quả cam
Độ lưu hương : Rất lâu - Trên 12h
Độ toả hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách : Nữ tính, Sang trọng, Thanh lịch
Thời điểm dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành: 2020
Xuất xứ : Pháp
Nước hoa nữ Mademoiselle L'Eau Privée của thương hiệu Chanel được ra mắt năm 2020, là phiên bản mới ƞhất của dòng nước hoa Coco Mademoiselle. Coco Mademoiselle L’Eau Privée giữ vững tinh thầƞ của người chị Coco Mademoiselle lừng danh năm 2001 đó là là nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái và kiêu sa.
Nhà sáng tạo nước hoa của Chanel đã chia sẻ: “Tôi muốn tạo ra một phiên bản dịu dàng và tinh tế của Coco Mademoiselle , một mùi hương huyền diệu dành cho ban đêm như một bức màn mềm mại và gợi cảm.”
Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée như mảnh nam châm ẩn mình dưới những cánh hoa hồng, ngát hương và cực kỳ thu hút. Khẽ khàng chuyển động, bước đi của cô bồng bềnh dưới sự nâng đỡ của hương quýt nhẹ tênh, trong trẻo. Thoát mình khỏi những chuẩn mực vẻ đẹp thông thường, Coco Mademoiselle L'Eau Privee khoan khoái hát lên những giai thoại tuy bình dị nhưng đầy duy mỹ với hoa hồng.
Người ta hay so sánh hoa hồng với mỹ nhân, và quả thật đó chưa bao giờ là một phéρ so sánh sai lầm khi đến với Coco Mademoiselle L'Eau Privee. Bóc tách từng cánh hoa, ta như gỡ bỏ lớp vải che lấy thân hình kiều diễm kia. Và trong những phút giây chững lại trong đời, ta cho phéρ bản thân mình chìm đắm trong tông vị ngọt ngào mà nồng nàn của xạ hương quấn quýt lấy khứu giác và làn da ta mãi không rời.
Chanel đã biến hóa khéo léo các nốt hương tươi mới của cam quýt, hòa quyện tuyệt vời trong sự ngọt ngào và đầy mê hoặc của các loài hoa thiên nhiên. Coco Mademoiselle L’Eau Privée là sự lựa chọn hoàn hảo để các quý cô trở nên nổi bật giữa những buổi tiệc đêm sang trọng và xa hoa.
Cách bảo quản sản phẩm:
• Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào
• Để ở những nơi thoáng mát
• Tránh để những nơi có nhiệt độ trên 30 độ C
Cảm ơn quý khách đã ɡhé thăm Shop! Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách!!!

#nuoc #hoa #nam #nu #chiet #10ml #mini #tinh #dau #thom #xin #chuan #auth #chinh #hang #tot #quyen #ru #unisex #ban #chay #luu #huong #lau #nhieu #nguoi #mua #ban #tim #kiem #nhat #yeu #thich #nhat #dac #biet #thuong #hieu #phap #nhat #my #gianh #cho #bon #phai #dep #cao #cap #hoc #sinh #gia #re #sexy #dang #cap #quy #phai #uy #tin #chat #luong #ngot #ngao #dang #cap #quy #phai #chanel #coco #mademoisell #intense #edp
AD Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AD Perfume

Tham gia: 17-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa